Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 40 (Search time: 0.018 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2550
ความสามารถทางการคิดอย่างมีเหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาระหาความรู้ โดยเน้นการใช้คำถามระดับสูง = Rational thinking ability related to science of grade level 3 students taught throught inquiry method emphasizing high level questioning / ศิริญญ ทาคำถา
ศิริญญา ทาคำถา
2552
การใช้เทคนิคหมวกความคิด 6 ใบ เพื่อพัฒนากระบวนการคิดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Using six thinking hats technique to develop thinking process of Mathayom Suksa I Students at Wattanothaipayap School, Mueang Chiang Mai District / ชญาณิศวร์ ยิ้มสวัสดิ์
ชญาณิศวร์ ยิ้มสวัสดิ์
2529
การศึกษาความสัมพันธ์ของสิ่งแวดล้อมภายในบ้านกับแบบการคิดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = A study of the relationships between home environment and cognitive styles of Prathom Suksa 6 students / สุชิน นามจันทร์ลักษณ์
สุชิน นามจันทร์ลักษณ์
2545
การพัฒนาแบบวัดความสามารถทางการคิดวิจารณญาณ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-6 / ธัญสิตา อินถา
ธัญสิตา อินถา
2554
การใช้ปัญหาปลายเปิดทางคณิตศาสตร์เพื่อส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านใหม่ศรีนคร จังหวัดนครสวรรค์ = Using openended mathematics problems to promote critical thinking among Mathayom Suksa 2 students at Banmaisrinakhon school, Nakhon Sawan province / กฤษณาพร สายรอด
กฤษณาพร สายรอด
2542
การจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อมที่ส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณ / จินดา แก้วคงดี
จินดา แก้วคงดี
2555
การใช้การเรียนรู้ที่เน้นปัญหาเป็นฐาน เพื่อส่งเสริมทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ และการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Use of problem-based learning to promote the English writing skill and critical thinking of Mathayom Suksa 4 students / จิราภรณ์ แม็คกลาเดอร์รี่
จิราภรณ์ แม็คกลาเดอร์รี่
2538
ความสัมพันธ์ระหว่างการคิดเหตุผลเชิงตรรกกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในจังหวัดเชียงราย / จรรยา ชัยอินทร์
จรรยา ชัยอินทร์
2554
การคิดเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่เรียนโดยใช้ชุดกิจกรรมโครงงานวิทยาศาสตร์ = Scientific thinking of lower secondary students learned through science project activity packages / ศิวดล กุลฤทธิกร
ศิวดล กุลฤทธิกร
2538
ผลของการใช้รูปแบบการสอนกระบวนการพัฒนาความคิดต่อการคิดอย่างมีเหตุผล ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนวิชาวรรณคดีไทย / วิไลลักษณ์ บุญเคลือบ
วิไลลักษณ์ บุญเคลือบ
Discover
Author
1
กมลวรรณ เฉลิมเพิ่มผล
1
กฤษณาพร สายรอด
1
ขนิษฐา โมกขาว
1
ขัติยา จันสังสา
1
จรรยา ชัยอินทร์
1
จินดา แก้วคงดี
1
จิรวรรณ พงศ์สุวรรณสิน
1
จิราภรณ์ แม็คกลาเดอร์รี่
1
ชญาณิศวร์ ยิ้มสวัสดิ์
1
ชลวิภา เฟื่องกาญจน์
.
next >
Subject
7
นักเรียนมัธยมศึกษา -- เชียงใหม่
6
นักเรียนประถมศึกษา -- เชียงใหม่
3
การแก้ปัญหา
3
วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน ...
2
การสอนด้วยอุปกรณ์
2
ความคิดสร้างสรรค์
2
นักเรียนมัธยมศึกษา -- เชียงราย
2
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (...
2
โครงงานวิทยาศาสตร์
1
กลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต
.
next >
Date issued
10
2550 - 2555
19
2540 - 2549
10
2530 - 2539
1
2529 - 2529