Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-4 of 4 (Search time: 0.005 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2536
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์และความคงทนในการเรียนระหว่างการอ่านบทเรียนที่มีภาพประกอบ ไม่มีภาพประกอบ และมีการวาดภาพประกอบด้วยตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเทศบาลจังหวัดจันทบุรี / อุบลวรรณ อินทาภรณ์
อุบลวรรณ อินทาภรณ์
2536
การวิเคราะห์รูปแบบการเรียบเรียงความคิดในบทอ่านเชิงอธิบายในหนังสือแบบเรียนภาษาอังกฤษ สำหรับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย / วิชชุดา ชูกิตติพงษ์
วิชชุดา ชูกิตติพงษ์
2536
ผลของการใช้เทคนิคการต่อบทเรียนที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและทัศนคติด้านการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / เพ็ญศรี กันทาสุวรรณ์
เพ็ญศรี กันทาสุวรรณ์
2536
ผลของการใช้กิจกรรมฝังความสัมพันธ์ของความหมายที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ในการอ่าน เพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 / วิฑูร ตั้งพงษ์
วิฑูร ตั้งพงษ์
Discover
Author
1
วิชชุดา ชูกิตติพงษ์
1
วิฑูร ตั้งพงษ์
1
อุบลวรรณ อินทาภรณ์
1
เพ็ญศรี กันทาสุวรรณ์
Subject
1
การอ่านขั้นประถมศึกษา
1
นักเรียนประถมศึกษา -- เชียงราย
1
นักเรียนมัธยมศึกษา
1
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
1
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน
1
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (...
1
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (...
1
ภาษาอังกฤษ -- แบบเรียน
1
สำนักงานเทศบาลจังหวัดจันทบุรี
1
โรงเรียน -- จันทบุรี
.
next >