Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 30 (Search time: 0.024 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548พฤติกรรมของครูสังคมศึกษาด้านการปลูกฝังค่านิยมพื้นฐาน 5 ประการ แก่นักเรียนช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนพร้าววิทยาคม เขตพื้นที่การศึกษาเชียงใหม่ เขต 2 = Behavior of social studies teachers in instilling 5 basic values in grade level 3 students at Phraowittayakom School, Chiang Mai educational service area 2 / จินตนา โพธิ์งามจินตนา โพธิ์งาม
2554การพัฒนาชุดการสอน เรื่องพลเมืองดีตามวิถีประชาธิปไตย เพื่อเสริมสร้างความเป็นพลเมืองดีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนชลประทานผาแตก อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ = Developing an instructional package on good citizenship in a democratic way of life to promote good citizenship among Mathayom Suksa 2 students in Chonlapratanphatak School, Doi Saket Distrivt, Chiang Mai Province / ศศิธร สินลาศศิธร สินลา
2555การสร้างแผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคคำถามแบบหมวกหกใบ เรื่อง สิทธิตามกฎหมาย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านปางขุม จังหวัดเชียงใหม่ = Construction of lesson plans by using six thinking hats technique on the topic of legal rights for Mathayom Suksa 1 students, Banpangkhum school, Chiang Mai province / พิสุทธิ์ แก้วสำโรงพิสุทธิ์ แก้วสำโรง
2555การสร้างแผนการเรียนรู้ วิชา กฎหมายในชีวิตประจำวัน เพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ โดยใช้วัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นพลัส สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนดาราพิทยาคม จังหวัดอุตรดิตถ์ = Construction of learning plans on law in daily life to develop analytical thinking skills by using 7-E learning circle plus for Mathayom Suksa 4 students at Darapittayakom school, Uttaradit province / วัชรศักดิ์ แย้งจันทร์วัชรศักดิ์ แย้งจันทร์
2555ความต้องการการนิเทศของครูสังคมศึกษา โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ = Needs for supervision of social studies teachers at Montfort College, Chiang Mai Province / อาสยา พรหมศรอาสยา พรหมศร
2554การพัฒนาแผนการเรียนรู้แบบบูรณาการสาระสังคมศึกษา เพื่อส่งเสริมการรักความเป็นไทยสำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนฝางชนูปถัมภ์ จังหวัดเชียงใหม่ = Development of integrated lesson plans in social studies strands to Enhance Thainess for Mathayom Suksa 3 students at Fanfchanupathum School, Chiang Mai Province / ปฏิพัตร สุขแยงปฏิพัตร สุขแยง
2548บทบาทของครูสังคมศึกษาในการส่งเสริมความมีวินัยในตนเองของนักเรียนช่วงชั้นที่ 4 โรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง = Social studies teachers' role in promotion self-discipline of grade level 4 students at Assumption College Lampang / ยุพา แสนวงค์คำยุพา แสนวงค์คำ
2549ลักษณะมุ่งอนาคตของนักเรียนระดับช่วงชั้นที่ 3 ที่เรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรมโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จันทบุรี = Future orientation of grade level 3 students social studies, religion and culture at Suksasongkroh Chantaburi School / พรรณี สมศักดิ์พรรณี สมศักดิ์
2554การพัฒนาแผนการเรียนรู้สาระเศรษฐศาสตร์ เรื่อง สมดุลเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อส่งเสริมการอยู่อย่างพอเพียงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนป่าจี้วังแดงวิทยา อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ = Development of Economics strand learning plans on sufficiency economy balance promoting self-sufficient being of Mathayom Suksa 1 students at Pajee Wangdang School, Mea Taeng District, Chiang Mai Province / บุญต้อม นะคำบุญต้อม นะคำ
2554การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้สาระหน้าที่พลเมืองวัฒนธรรมและการดำเนินชีวิตในสังคม โดยเทคนิคการใช้คำถามเพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนลำปางกัลยาณี = Development of learning plans on citizenship, culture and life maintenance in the society strand using questioning technique to promote analytical thinking of Mathayom Suksa 4 students at Lampang Kanlayanee School / โสภิณ ศิริคำน้อยโสภิณ ศิริคำน้อย