Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 84 (Search time: 0.187 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548การใช้แผนที่ความคิดเพื่อสร้างเสริมทักษะการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Use of mind-mapping to enhance English writing skills of Prathom Suksa 5 students / กาญจนา มงคลสิงห์กาญจนา มงคลสิงห์
2546การมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการพัฒนานักเรียนกลุ่มโรงเรียนอุดรสัมพันธ์ อำเภอดอยเต่า จังหวัดเชียงใหม่ / เกษม ใจเถิงเกษม ใจเถิง
2547การพัฒนาการเรียนคณิตศาสตร์โดยใช้กระบวนการแก้โจทย์ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Development of mathematics learning through creative word problem solving process for prathom suksa 6 students / ประณมพร วัชรีวงษ์ ณ อยุธยาประณมพร วัชรีวงษ์ ณ อยุธยา
2547การใช้สถานการณ์จำลองประกอบบทเรียนวิชาคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 = Use of simulation technique in mathematics lessons for Prathom Suksa 2 Students / วณิชยา ธิหมื่นวณิชยา ธิหมื่น
2548การพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้เทคนิคของโพลยา = Developing mathematics word problem solving skills of prathom suksa 3 students through Polya's technigue / ธัญญรัตน์ กันทะลือธัญญรัตน์ กันทะลือ
2548การสร้างแผนการเรียนรู้แบบบูรณาการ เรื่อง อรุโณทัยของเรา สำหรับผู้เรียนช่วงชั้นที่ 2 โรงเรียนบ้านอรุโณทัย จังหวัดเชียงใหม่ = Construction of integrated learning plans on our arunothai for grade level 2 students, Ban Arunothai School, Chiang Mai Province / ลัดดาวรรณ สานิชวรรณกุลลัดดาวรรณ สานิชวรรณกุล
2549ผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยการทำโครงงาน การเรียนรู้คำ จากธรรมชาติรอบตัว ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Effects of instruetional activity provision through project based vocabulary learning from environment for Prathom Suksa 1 students / ปวรรัตน์ ศิริชาญปวรรัตน์ ศิริชาญ
2547การสร้างหนังสืออ่านประกอบ เรื่อง เครื่องปั้นดินเผาบ้านเหมืองกุง สำหรับช่วงชั้นที่ 2 โรงเรียนบ้านทรายมูล อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ = Construction of a supplementary book entitied Ban Muangkung earthenware for the second grade level Ban Sai Moon school, Hang Dong District, Chiang Mai Province / จันทนา เทพวงค์จันทนา เทพวงค์
2547การพัฒนาทักษะการอ่านและการเขียนภาษาไทยด้วยวิธีการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาที่สอง = Development of Thai language reading and writing skills of Prathom Suksa 5 Students speaking Thai as a second language through the concentrated language encounters approach / มยุรา อมรวิไลกุลมยุรา อมรวิไลกุล
2549การใช้แหล่งเรียนรู้ในชุมชนเพื่อพัฒนาทักษะการเขียนเล่าเรื่อง ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Use of community learning resources for developing story writing skill of Prathom Suksa 5 students / นันทิยา จินามานันทิยา จินามา