Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 29 (Search time: 0.007 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2547
การใช้เกมเพื่อฝึกการเขียนสะกดคำยากสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Use of games for written spelling practice on difficult words for Prathom Suksa 3 Students / ลำจวน กิติ
ลำจวน กิติ
2547
ผลการสอนแบบ เค ดับบลิว แอล พลัส ที่มีต่อการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Results of KWL-Plus approach on reading for main ideas of Prathom Suksa 6 Students / อนงค์นาฎ เวชกิจ
อนงค์นาฎ เวชกิจ
2547
การสร้างแบบฝึกทักษะการเขียนสะกดคำยากวิชาภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านเปียงหลวง อำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่ = Construction of Difficult Thai Word Spelling Exercises for Prathom Suksa 4 Students, Ban Piang Luang School, Wiang Haeng District, Chiang Mai Province / ภาสิน ขันแก้ว
ภาสินี ขันแก้ว
2546
การใช้แบบฝึกเสริมทักษะการเขียนเรื่องเชิงสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 / อนงค์ ดอนโคกสูง
อนงค์ ดอนโคกสูง
2548
ความต้องการพัฒนาการเรียนการสอนของครูผู้สอนภาษาไทย ช่วงชั้นที่ 1 ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 = Needs for instructional improvement of grade level 1 Thai Language Teachers in Chiang Mai Educational Service Area 4 / ฉันทนา ภู่อาภรณ์
ฉันทนา ภู่อาภรณ์
2547
การพัฒนาการอ่านจับใจความสำคัญ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้วิธี ซี ไอ อาร์ ซี = Development of reading for main ideas of Prathom Suksa 2 Students Through CIRC Approach / นพมณี ขัติแก้ว
นพมณี ขัติแก้ว
2549
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยการทำโครงงาน การเรียนรู้คำ จากธรรมชาติรอบตัว ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Effects of instruetional activity provision through project based vocabulary learning from environment for Prathom Suksa 1 students / ปวรรัตน์ ศิริชาญ
ปวรรัตน์ ศิริชาญ
2547
การพัฒนาทักษะการอ่านและการเขียนภาษาไทยด้วยวิธีการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาที่สอง = Development of Thai language reading and writing skills of Prathom Suksa 5 Students speaking Thai as a second language through the concentrated language encounters approach / มยุรา อมรวิไลกุล
มยุรา อมรวิไลกุล
2548
การพัฒนาการเขียนสะกดคำภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้การเขียนคำคม = Development of spelling Thai words of prathom suksa 2 students through mottos writing / เจตฎาภรณ์ อยู่สุขี
เจตฎาภรณ์ อยู่สุขี
2546
ผลการใช้กิจกรรมตามทฤษฎีพหุปัญญา ที่มีต่อการพัฒนาทักษะภาษาไทยของนักเรียน = Effects of using multiple intelligence theory activities on development 0f students'Thai language skill / อรัญญา มาน้อย
อรัญญา มาน้อย
Discover
Author
1
กฤษฎากร วิชัยสืบ
1
จรัสโฉม ชมภูมิ่ง
1
จันทกานต์ สิทธิราช
1
จุไร พรหมวาทย์
1
ฉันทนา ภู่อาภรณ์
1
ณัฐณี ศรีคำ
1
ธนพร หมูคำ
1
ธนิกานต์ ทาอ้าย
1
นพมณี ขัติแก้ว
1
นิภา แก้วประทีป
.
next >
Subject
11
นักเรียนประถมศึกษา -- เชียงใหม่
6
ภาษาไทย -- การอ่าน
4
นักเรียนประถมศึกษา -- ลำพูน
4
ภาษาไทย -- ตัวสะกด
3
ครูภาษาไทย -- เชียงใหม่
3
ภาษาไทย -- การเขียน
3
ภาษาไทย -- คำ
2
กะเหรี่ยง
2
ชาวเขา
2
นักเรียนประถมศึกษา -- ลำปาง
.
next >
Date issued
7
2549
3
2548
11
2547
5
2546
1
2541
2
2540