Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 111-120 of 713 (Search time: 0.008 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการด้านเงินฝากของธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขาอ้อมน้อย = Customer satisfaction towards deposit services of Kasikorn Bank Public Company Limited, Om Noi Branch / ขวัญชนก บำรุงพืชขวัญชนก บำรุงพืช
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการเช่าเต็นท์ผ้าใบของห้างหุ้นส่วนจำกัด ใจสุวรรณ = Consumersatisfaction toward marketing mix factors of tent renting service of Jaisuwan Limited Partnership / สมชาย ใจสุวรรณ์สมชาย ใจสุวรรณ์
2555ภาพลักษณ์การเป็นธนาคารแสนสะดวกของ ธนาคารกรุงไทย จากัด (มหาชน) = The Convenience bank image of Krungthai bank public conpamy limited / วิไลรัตน์ เกรียท่าทรายวิไลรัตน์ เกรียท่าทราย
2555ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในแบรนด์ของพนักงานโอเอซิส สปา สาขาเชียงใหม่ และสาขาลานนา = Factors affecting brand engagement of oasis spa Thailand employee : Chiangmai and Lanna Branches / อังคณา หลักฐานอังคณา หลักฐาน
2546การวิเคราะห์ปัจจัยความสำเร็จของธุรกิจหัตถกรรมไม้ในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ / สืบพงษ์ ฟุ้งวัชรากรสืบพงษ์ ฟุ้งวัชรากร
2555ปัจจัยจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานขายบ้านจัดสรรในจังหวัดเชียงใหม่ = Motivation factors influencing salespersons of housing projects in Chiang Mai Province / ชลิตา ตั้งสุภาพชลิตา ตั้งสุภาพ
2555การศึกษาการปฏิบัติทางการบัญชีตามมาตรฐานการบัญชีฉบับที่ 19 เรื่องผลประโยชน์ของพนักงาน ของธนาคารพาณิชย์ไทย จดทะเบียนกลุ่มธนาคารในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = A Study of accounting practices in accordance with TAS No. 19, employee benefits, of Thai Commercial banks listed in banking sector, the stock exchange of Thailand / ฉวีวรรณ จาดฤทธิ์ฉวีวรรณ จาดฤทธิ์
2554ทัศนคติของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครต่อบรรจุภัณฑ์บรรจุโยเกิร์ต = Attitudes of consumers in Bangkok district towards yogurt packages / ธนากร ชาตินราสินธนากร ชาตินราสิน
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการให้บริการของงานซ่อมบำรุงระบบสื่อสารของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคใต้) = Customer satisfaction towards service quality of communication equipment and system maintenance division, The Provincial Electricity Authority of Region 1 (South) / ผดุงศักดิ์ สายสระสรงผดุงศักดิ์ สายสระสรง
2554พฤติกรรมของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการซื้อผลิตภัณฑ์บรรเทา อาการเมาค้าง = Behavior of consumers in Mueang Chiang Mai District towards buying hangover recovery products / ณัฐตุล เรืองรังษีรัตน์ณัฐตุล เรืองรังษีรัตน์