Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 114 (Search time: 0.036 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
8
9
...
12
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2546
กระบวนการในการยอมรับแบบพลาสติกรีไซเคิลเพื่อการก่อสร้าง ของผู้ประกอบการรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดภูเก็ต / เจตน์ ปัทมโรจน์
เจตน์ ปัทมโรจน์
2546
การดำเนินงานของร้านหนังสือเช่าในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง = The operation of book renting shops in Mueang district, Lampang province / ณัฐพล เลิศวิภาภัทร
ณัฐพล เลิศวิภาภัทร
2546
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการด้านสินเชื่อเช่าซื้อ ของบริษัทอินเตอร์ ลิสซิ่ง จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ / กวิน พรเลิศ
กวิน พรเลิศ
2546
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการประกันชีวิตต่อการบริการหลังการขายของตัวแทน บริษัท อินเตอร์ไลฟ์ จอห์นแฮนคอค ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดเชียงใหม่ / สุดาพร ใจอินทร์
สุดาพร ใจอินทร์
2546
กระบวนการขายของพนักงานขายอิสระศูนย์การขายวิภัชธุรกิจ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / โอฬาร เชาวเลิศโสภา
โอฬาร เชาวเลิศโสภา
2546
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริหารของคลินิกรักษาผู้มีบุตรยาก : กรณีศึกษาคลินิกกุลพัฒน์การแพทย์ / อานันท์ ถุงจินดา
อานันท์ ถุงจินดา
2546
การประยุกต์ใช้แนวคิดการวัดระดับความเป็นผู้คิดก้าวหน้าของโคเวย์ กับวิศวกรในเขตนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูน / ปิยภูมิ ปทุมเทา
ปิยภูมิ ปทุมเทา
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพนักงานบริษัท ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ในการตัดสินใจ เป็นสมาชิกบัตรเครดิต = Marketing mix factors affecting private corporations' employees decision in selecting credit cards in mueang district, Chiang Mai province / คุมพล ไชยพรหม
คุมพล ไชยพรหม
2546
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผู้ประกอบการธุรกิจค้ารถยนต์มือสอง ในการเลือกใช้บริการ สินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อของบริษัทลิสซิ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / วชิราภรณ์ ขันแก้วผาบ
วชิราภรณ์ ขันแก้วผาบ
2546
การศึกษาการใช้โปรแกรมบัญชีต้นทุน 3 มิติ อะเดตัม ของบริษัทฮานาไมโครอิเล็คโทรนิคส์ จำกัด (มหาชน) / กรรณิกา ตันสกุล
กรรณิกา ตันสกุล
Discover
Author
1
กรรณิกา ตันสกุล
1
กวิน พรเลิศ
1
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์
1
กำธร จุลละจารี
1
กิจชัย ศรีมนัส
1
กิจสมิชฌน์ รัตนศิริทรัพย์
1
กิตติโชติ ตัณฑารักษ์
1
กุมุทินี พัววิบูลย์กิจ
1
กุสุมา อภิวรรธกกุล
1
ขนัตยา ถมวัฒนศิลป์
.
next >
Subject
23
การตลาด
9
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
7
การบัญชี
7
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
6
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
6
ธุรกิจ
5
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
5
ภาษี
4
การสอบบัญชี
4
เทศบาลนครเชียงใหม่
.
next >