Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 65 (Search time: 0.005 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
7
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2542
การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยในการเลือกทำเลที่ตั้งของร้านค้าปลีก แบบซุปเปอร์เซ็นเตอร์ในภาคเหนือ : กรณีศึกษาโลตัสซุปเปอร์เซ็นเตอร์ และบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ / จิราภา พึ่งบางกรวย
จิราภา พึ่งบางกรวย
2542
ทัศนคติที่มีต่อการเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาคณะวิชาบริหารธุรกิจ สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลวิทยาเขตภาคพายัพ / นิศรา จันทร์เจริญสุข
นิศรา จันทร์เจริญสุข
2542
การพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์ประยุกต์ เพื่อการบริหารระบบข้อมูลของกองทุนสวัสดิการพนักงานฝ่ายตลาดของโครงการหลวง / อัจฉรา มณีท่าโพธิ์
อัจฉรา มณีท่าโพธิ์
2542
การสำรวจการใช้บริการบัวหลวงโฟนของผู้ถือบัตรเอทีเอ็ม ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / นิมิตร จิตนาน
นิมิตร จิตนาน
2542
พฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อศูนย์อาหารในไฮเปอร์มาร์เก็ตในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / มุกดาฉาย แสนเมือง
มุกดาฉาย แสนเมือง
2542
การศึกษากลยุทธ์การตลาดของผู้ประกอบธุรกิจผักปลอดภัยจากสารพิษ ในจังหวัดเชียงใหม่ / ปิยะธิดา สุนทรเภสัช
ปิยะธิดา สุนทรเภสัช
2542
การศึกษาการทำงานและความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานธุรกิจประกันชีวิต / ชูชาติ น้ำฟ้า
ชูชาติ น้ำฟ้า
2542
การวิเคราะห์ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่มีผลกระทบต่อธุรกิจยานำเข้าจากต่างประเทศของไทยระหว่างปี พ.ศ.2535-2540 / โชติกา ใบพร้าว
โชติกา ใบพร้าว
2542
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนระหว่างเงินบาทกับเงินดอลล่าร์สหรัฐในระบบอัตราแลกเปลี่ยนลอยตัวแบบมีการจัดการ / นภัสสร ณ เชียงใหม่
นภัสสร ณ เชียงใหม่
2542
ปัจจัยสำคัญที่มีอิทธิพลต่อผลสำเร็จของระบบการตลาดขายตรงแบบหลายชั้น : กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ นู สกิน จังหวัดเชียงใหม่ / ดนัยย์ ประดิษฐ์สุวรรณ
ดนัยย์ ประดิษฐ์สุวรรณ
Discover
Author
1
กมลชนก วิชัยสืบ
1
กัญญาภรณ์ ศรีสุข
1
จินตธีร์ สุทัศน์ ณ อยุธยา
1
จิราภา พึ่งบางกรวย
1
ชัยชาญ สว่างนาน
1
ชัยธวัช ทองอินทร์
1
ชัยพรรษ จารุญ
1
ชีวนันท์ ซือตระกูล
1
ชูชาติ น้ำฟ้า
1
ณัฐ งานสุจริต
.
next >
Subject
6
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
3
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
3
ปริวรรตเงินตรา
3
อัตราแลกเปลี่ยนล่วงหน้า
3
เงินตราต่างประเทศ
3
ไอเอสโอ 9002
2
การควบคุมสินค้าคงคลัง
2
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
2
นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ
2
ผู้ประกอบการ -- เชียงใหม่
.
next >