Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-4 of 4 (Search time: 0.006 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555บุคลิกภาพตราสินค้าที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ของผุ้บริโภคในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Brand personality affecting consumers' brand Loyalty of bakery products in Chiang Mai Municipality / ศุภเชษฐ์ พรรณาไทรศุภเชษฐ์ พรรณาไทร
2552ภาพลักษณ์ตราสินค้าโครงการหลวง ในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ = The Brand image of Royal Project's Products in Amphue Mueang, Chiang Mai / มาโนช เตชะเจริญวิกุลมาโนช เตชะเจริญวิกุล
2551การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าระหว่างรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าและฮอนด้าของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ = Consumer perception of brand image between toyota and honda cars in Chiang Mai Province / เสกสรรค์ โอสถิตย์พรเสกสรรค์ โอสถิตย์พร
2554การรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคผ่านอัตลักษณ์ตราสินค้าบนถุงช็อปปิ้ง = Consumer perception towards brand value through brand identity on shopping bags / เบญจวรรณ ทองสิงห์เบญจวรรณ ทองสิงห์