Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 43 (Search time: 0.006 seconds).
previous
1
2
3
4
...
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Dec-2557
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการชาวไทยที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของโรงแรมบ้านก๋งชัย จังหวัดระยอง
อาจารย์ ดร. วรรณัย สายประเสริฐ
;
เอกนที หิรัญศรี
Dec-2557
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่ออุตสาหกรรม การท่องเที่ยวในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ
;
เจนวุฒิ ปาณชู
Dec-2557
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัทเชียงใหม่ดีเซล จำกัด
รองศาสตราจารย์สิริเกียรติ รัชชุศานติ
;
ภคพล แซ่แต้
2553
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อลูกค้าธนาคารกสิกรไทยจังหวัด นครปฐมในการเลือกใช้บัตรเดบิตเคแม็กซ์ = Factors affecting customer of Kasikorn Bank in Nakhon Pathom Province Towards Choosing K-Max Debit Card / ลัดดา พิมพ์โพธิ์
ลัดดา พิมพ์โพธิ์
2550
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการรถโดยสารประจำทางปรับอากาศขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ = Customer satisfaction towards air conditioned bus services of Bangkok Mass Transit Authority / วะนชัย บัวกิตติ
วันชัย บัวกิตติ
2554
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix factors of Toyota Leasing (Thailand) company limited, Chiang Mai Province / นันทรุต จันทรภัทร
นันทรุต จันทรภัทร
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการให้บริการฝึกอบรมของบริษัท แบงค์คอก ควอลิตี้ เซอร์วิส จำกัด = Customer satisfaction towards training service quality of Bangkok Quality Services Company Limited / จรัญชัย กรเกตุมหาชัย
จรัญชัย กรเกตุมหาชัย
2553
ความพึงพอใจของผู้ประกอบการร้านค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัท จักรราชมารืเก็ตติ้ง จำกัด = Retailer satisfaction towards marketing mix of Jakkaras Marketing Company Limited / ดรุณี วงศ์ปิง
ดรุณี วงศ์ปิง
2553
ความพึงพอใจของพนักงานบำรุงรักษาระบบส่งกำลังไฟฟ้า ต่อคุณภาพการบริการเครือข่ายวิทยุวีเอชเอฟของฝ่าย ปฏิบัติการภาคเหนือ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย = Satisfaction of electrical transmission system maintenance staff towards service quality of VHF radio network of the Northern Region Operation Division, Electricity Generating Authority of Thailand / คมสัน นาคะกุล
คมสัน นาคะกุล
2547
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการ บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด = Customer satisfaction towards the services provided by OfficeMate Company Limited / นภสร คชสาร
นภสร คชสาร
Discover
Author
1
กาญจนา สุริโย
1
คณินธร มิตรานันท์
1
คมสัน นาคะกุล
1
จรัญชัย กรเกตุมหาชัย
1
จารุนันท์ จันทรมังกร
1
จิราพร ขุมทอง
1
ชนปภพ ปั้นทอง
1
ชินวุฒิ ตั้งวงษ์เลิศ
1
ชูชาติ สุขเศวต
1
ณรงค์ อินทิพย์
.
next >
Subject
10
การจัดการตลาด
8
การตลาด
2
บริการลูกค้า
2
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
2
ลูกค้า
2
สินเชื่อ
1
กองบังคับการตำรวจนครบาล 9
1
กัญชง
1
การตลาด -- เชียงใหม่
1
การสอบบัญชี
.
next >
Date issued
3
2557
3
2555
8
2554
8
2553
8
2552
6
2551
5
2550
1
2549
1
2547