Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 177 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555ความคิดเห็นของผู้โดยสารการบินในประเทศต่อการใช้บริการตรวจบัตรโดยสารด้วยตนเอง = Domestic passenger opinion towards self-check-in services / ณกุล วงศ์หมึกณกุล วงศ์หมึก
2555พฤติกรรมของผู้สูงวัยในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อประกันชีวิต = Behavior of the elderly in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing Life Insurance / สุพัตรา ณ หนองคายสุพัตรา ณ หนองคาย
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการร้านอาหารมายเวียดนามในจังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services of my Vietnamese restaurant in Chiang Mai Province / กฤตตา โพธิ์ประสิทิ์ศาสต์กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
2555การศึกษาเปรียบเทียบค่าตอบแทนกรรมการของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ระหว่างปี 2551 ถึง 2553 = Comparative study of directors' compensation of companies listed on the stock exchange of Thailand between 2008 to 2010 / สุวิสา ทะยะธงสุวิสา ทะยะธง
2555การศึกษาการปฏิบัติทางการบัญชีตามมาตรฐานการบัญชีฉบับที่ 24 (ฉบับปรับปรุง 2552) เรื่อง การเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลหรือกิจการที่เกี่ยวข้องกับบริษัทที่จดทะเบียนกลุ่มชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = A study of accounting practices in accordance with TAS No.24 [bound volume 2009], ], related party disclosure, of companies listed in electronic component sector, The Stock Exchange of Thailand / สุพรรณี ไชยวงค์ษาสุพรรณี ไชยวงค์ษา
2555คุณลักษณะของกิจการที่มีผลต่อการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมของบริษัทจดทะเบียนกลุ่มสินค้าอุตสาหกรรมในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = Firm characteristics affecting environmental disclosure of companies listed in industrial sector, The Stock Exchange of Thailand / บงกชรัตน์ เชพานุเคราะห์บงกชรัตน์ เชพานุเคราะห์
2555การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยพัฒนาสู่ผู้มีประสิทธิผลสูง = Measuring habit level of liberal arts students, Maejo University, by applying the seven habits of highly effective people principle / พอหทัย ตนะกุลพอหทัย ตนะกุล
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการให้บริการฝึกอบรมของบริษัท แบงค์คอก ควอลิตี้ เซอร์วิส จำกัด = Customer satisfaction towards training service quality of Bangkok Quality Services Company Limited / จรัญชัย กรเกตุมหาชัยจรัญชัย กรเกตุมหาชัย
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service quality of bank for agriculture and agricultural Co-operative, Chiang Mai Branch / นงเยาว์ เปี่ยมธนสมบัตินงเยาว์ เปี่ยมธนสมบัติ
2555ความรู้ความเข้าใจต่อมาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะของผู้ทำบัญชีในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูน = Knowledge and understanding of financial reporting standards for non-publicly accountable entities of accountants in the Northern Region Industrial Estate Lamphun Province / ศลิษา หวังดีศลิษา หวังดี