Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 27 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2557ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมต่างประเทศมือสองวรัท วินิจ; สุวิตรา จักร์แก้ว
Aug-2558พฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาครในการซื้อทองรูปพรรณอาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ; อัจฉรา ยมจันทร์
Aug-2558ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาครที่มีต่อร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมและร้านค้าปลีกสมัยใหม่อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ; ณัฐภัทร ดีกระจ่าง
Aug-2558การตอบสนองของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครต่อกิจกรรมการตลาดผ่านคูปองออนไลน์อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ; ทิพย์วัลย์ ใจสุวรรณ์
Dec-2557กระบวนการตัดสินใจของลูกค้าอุตสาหกรรมหลอม อลูมิเนียมในการซื้อคอนกรีตทนไฟอาจารย์ ดร. วรรณัย สายประเสริฐ; ชาญณรงค์ ชัยวรรณ์
Aug-2558ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครสมุทรสาครต่อการซื้อสมาร์ทโฟนอาจารย์ ดร.นฤมล กิมภากรณ์; เสาวภาคย์ วิปุโร
Feb-2558พฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายบัตรโดยสารเครื่องบินภายในประเทศธันยานี โพธิสาร; รวิพร คูเจริญไพศาล; เหนือ อ๋องสกุล
2557ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองลำปางในการซื้อผักปลอดสารพิษจิราวรรณ ฉายสุวรรณ; ภัทรา สุรินทร์วงศ์
Sep-2557ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาครในการเลือกบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารพาณิชย์วรรณัย สายประเสริฐ; กุลธิดา สาครสง่าศักดิ์
Nov-2557ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อบ้านโครงการจิตต์อารีวิลล์ จังหวัดลำปางนฤนาถ ศราภัยวานิช; อัจจิมา จังเกษม