Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 40 (Search time: 0.008 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
Dec-2015ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อขนมไทย จากร้านขนมไทยในอำเภอเมืองเชียงใหม่รองศาสตราจารย์อรชร มณีสงฆ์; ร่มฉัตร นาวะระ
Oct-2020อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดออนไลน์ต่อความตั้งใจใช้บริการเว็บไซต์แนะแนวการศึกษาของนักเรียนเจเนอเรชัน แซดในภาคเหนือวรัท วินิจ; มัจฐพงศ์ มหาวัน
Jun-2022ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ประกอบการร้านค้าปลีก ในการซื้อสินค้าจากร้านค้าส่งในตลาดเมืองใหม่เรนัส เสริมบุญสร้าง; วรินทร เดชชัยกุล
27-Sep-2022ความพึงพอใจที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของลูกค้าที่ใช้บริการห้างหุ้นส่วนจำกัดโตการไฟฟ้านิยตา กาวีวงศ์; ภัทรชนน มะลิแก้ว
26-Jan-2023ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกบริการคาเฟ่ สุนัขในจังหวัดเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; ชาลิสา ศิริไตรภัฏ
Oct-2022ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความต้องการของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อรถยนต์ไฟฟ้าพิชญลักษณ์ พิชญกุล; ทัตพงศ์ ทวีประศาสน์
Mar-2023ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวายในการเลือกร้านกาแฟในจังหวัดเชียงใหม่ที่จำหน่ายกาแฟพิเศษพิชญลักษณ์ พิชญกุล; ปริตต์ ทีฆภาคย์วิศิษฎ์
27-May-2566ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าองค์กรของบริษัทอะเมริซีด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในการซื้อเมล็ดพันธุ์ดาวเรืองชัยวุฒิ ตั้งสมชัย; คัทลียา แซ่ลี้
16-May-2566ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่เรนัส เสริมบุญสร้าง; ศศิพิชาฒ์ อริวรรณา
25-Sep-2566ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ป่วยที่ใช้บริการคลินิกเวชกรรมจอมทองรวมแพทย์พิชญลักษณ์ พิชญกุล; จักรินทร์ วงศ์สวัสดิ์