Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 40 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
Sep-2558ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ตัดสินใจในการเลือกสถานบริการผู้ป่วยโรคอัมพฤกษ์อัมพาตเรื้อรังในจังหวัดเชียงใหม่วรัท วินิจ; วิชุดา การะหงษ์
Sep-2558ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อส่วนประสมการตลาดของไนท์มาร์เก็ตตลาดอนุสาร จังหวัดเชียงใหม่สิริเกียรติ รัชชุศานติ; ชาญณรงค์ มิทธิศร
Sep-2558ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าในการซื้อบ้าน โครงการบ้านจัดสรรมาลาดาโฮม แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่สิริเกียรติ รัชชุศานติ; อธิภัทร เดชอานันท์ภร
Sep-2558ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของโครงการรุ่งเรือง ควอลิตี้ เฮาส์ 2 จังหวัดเชียงใหม่สิริเกียรติ รัชชุศานติ; อัทธภพ เดชอานันท์ภร
Jul-2558ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อกาแฟสดในนครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวอรชร มณีสงฆ์; พิมสร สิมมะลัยวงศ์
Dec-2015ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกศูนย์อาหารของศูนย์การค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; ธิติวัตร ภาณุมังกร
Dec-2015ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองลำปาง ในการตัดสินใจซื้อจักรยานวรัท วินิจ; ภาณุพงศ์ สีสด
Dec-2015ความพึงพอใจของผู้เช่าแผงลอยต่อส่วนประสมการตลาดบริการของตลาดประตูก้อม จังหวัดเชียงใหม่จอมใจ แซมเพชร; จิดาภา ชาญวัฒนกิจ
Dec-2015ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ตัดสินใจของหน่วยงานในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในการซื้ออาหารว่างสำหรับการประชุมวรัท วินิจ; พร้อมสิน ศีลอุดม
Dec-2015ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ในการซื้อเครื่องสำอางสำหรับใบหน้าผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นฤนาถ ศราภัยวานิช; ก่อศักดิ์ ตันวัฒนากูล