Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 74 (Search time: 0.03 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ใหม่ = Media exposure affecting decision of consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing new cars / พงศ์พันธ์ จำนงจิตรพงศ์พันธ์ จำนงจิตร
2553พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Media exposure affecting customer buying dexision towards digital cameras in Mueang Chiang Mai District / มุทิตา ปิ่นหย่ามุทิตา ปิ่นหย่า
2553ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกธุรกิจบริการออกแบบบ้านของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer decision towards selection of home design services in Mueang Chiang Mai District / วิทยา คันธะวิทยา คันธะ
2555พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำมันไบโอดีเซลของผู้ใช้รถยนต์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Purchasing behaviors for biodiesel fuels of motorists in Mueang Chiang Mai District / สายฝน ชัยวุฒิสายฝน ชัยวุฒิ
2552พฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการซื้อข้าวสารบรรจุถุงในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Behaviors of consumers toward the purchasing of packed rice in Mueang Chiang Mai District / นันทวัชร์ สัตโยภาสนันทวัชร์ สัตโยภาส
2553ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกเรียนในหลักสูตรเพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของผู้บริโภคในสถาบันสอนภาษาอังกฤษในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix factor affecting customer decision in selecting english courses at English Language Institutions in Mueang District Chiang Mai / ธศกร ดวงคำธศกร ดวงคำ
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าเพศชายในการเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affection male customers towards selecting medical beauty clinics in Mueang Chiang Mai District / ศศิภา เดือนสว่างศศิภา เดือนสว่าง
2553การเปรียบเทียบพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์ชาของผู้บริโภคชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Comparison of tea products consumption behaviors of Thai consumers and Foreign tourists in mueang Chiang mai District / นิพรพรรณ์ มุทุมลนิพรพรรณ์ มุทุมล
2555พฤติกรรมของผู้ใช้ในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟน = Behavior of users in Mueang Chiang Mai district towards using smart phones / ณัฐกฤตา ศรีนุตณัฐกฤตา ศรีนุต
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ส่งออกในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกใช้บริการด้านการค้าต่างประเทศจากธนาคารพาณิชย์ = Service marketing mix factors affecting decision of exporters in Mueang Chiang Mai District towards selecting international trade services from commercial banks / ชนนิกานต์ ปัญโญนันท์ชนนิกานต์ ปัญโญนันท์