Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 23 (Search time: 0.012 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกเรียนในหลักสูตรเพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของผู้บริโภคในสถาบันสอนภาษาอังกฤษในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix factor affecting customer decision in selecting english courses at English Language Institutions in Mueang District Chiang Mai / ธศกร ดวงคำ
ธศกร ดวงคำ
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าเพศชายในการเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affection male customers towards selecting medical beauty clinics in Mueang Chiang Mai District / ศศิภา เดือนสว่าง
ศศิภา เดือนสว่าง
2553
การเปรียบเทียบพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์ชาของผู้บริโภคชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Comparison of tea products consumption behaviors of Thai consumers and Foreign tourists in mueang Chiang mai District / นิพรพรรณ์ มุทุมล
นิพรพรรณ์ มุทุมล
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ส่งออกในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกใช้บริการด้านการค้าต่างประเทศจากธนาคารพาณิชย์ = Service marketing mix factors affecting decision of exporters in Mueang Chiang Mai District towards selecting international trade services from commercial banks / ชนนิกานต์ ปัญโญนันท์
ชนนิกานต์ ปัญโญนันท์
2553
ทัศนคติของผู้บริโภคต่อระบบการสื่อสารแบบไร้สายยุคที่สามในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Cunsumer attitude towards third generation of wireless communication system in Mueang Chiang Mai District / พชรมน อนุวงค์ดำรง
พชรมน อนุวงค์ดำรง
2553
พฤติกรรมการรับการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อใหม่ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior in receiving marketing communication via new media in Mueang Chiang Mai District / ปิยะพร เขตบรรพต
ปิยะพร เขตบรรพต
2553
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อผักไฮโดรโปนิกส์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumers attitudes towards hydroponic vegetables in Mueang Chiang Mai District / เจตพล คงดี
เจตพล คงดี
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโปรแกรมการท่องเที่ยวต่างประเทศแบบสำเร็จรูป = Media exposure affecting decision of consumer in Mueang Chiang Mai District towards purchasing outbound tour packages / ปริญญา ผาตากแดด
ปริญญา ผาตากแดด
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตส่วนบุคคล = Media exposure affecting decision of consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing personal insurance policies / แสนชัย วรวัลย์
แสนชัย วรวัลย์
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ = Media exposure affecting consumer decision towards purchasing mobile phones in Mueang Chiang Mai district / กุลระวี วีระกุล
กุลระวี วีระกุล
Discover
Author
1
กรองทอง แก้วบุญเรือง
1
กุลระวี วีระกุล
1
ชนนิกานต์ ปัญโญนันท์
1
ณัฐพล สายาจักร
1
ธงทวัตร บุญเฟือง
1
ธศกร ดวงคำ
1
นันทพงศ์ เถื่อนยืนยงค์
1
นิพรพรรณ์ มุทุมล
1
ประทีปชล ชัยเลิศ
1
ปริญญา ผาตากแดด
.
next >
Subject
6
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่...
4
การส่งเสริมการขาย
3
การจัดการตลาด
2
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล -- การจัดซื้อ
2
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
1
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล -- การตลาด
1
การท่องเที่ยว -- โฆษณา
1
การประชาสัมพันธ์
1
การสื่อสารทางการตลาด
1
การเปิดรับข่าวสาร
.
next >