Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 74 (Search time: 0.019 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ใหม่ = Media exposure affecting decision of consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing new cars / พงศ์พันธ์ จำนงจิตร
พงศ์พันธ์ จำนงจิตร
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Media exposure affecting customer buying dexision towards digital cameras in Mueang Chiang Mai District / มุทิตา ปิ่นหย่า
มุทิตา ปิ่นหย่า
2553
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกธุรกิจบริการออกแบบบ้านของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer decision towards selection of home design services in Mueang Chiang Mai District / วิทยา คันธะ
วิทยา คันธะ
2555
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำมันไบโอดีเซลของผู้ใช้รถยนต์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Purchasing behaviors for biodiesel fuels of motorists in Mueang Chiang Mai District / สายฝน ชัยวุฒิ
สายฝน ชัยวุฒิ
2552
พฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการซื้อข้าวสารบรรจุถุงในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Behaviors of consumers toward the purchasing of packed rice in Mueang Chiang Mai District / นันทวัชร์ สัตโยภาส
นันทวัชร์ สัตโยภาส
2553
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกเรียนในหลักสูตรเพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของผู้บริโภคในสถาบันสอนภาษาอังกฤษในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix factor affecting customer decision in selecting english courses at English Language Institutions in Mueang District Chiang Mai / ธศกร ดวงคำ
ธศกร ดวงคำ
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าเพศชายในการเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affection male customers towards selecting medical beauty clinics in Mueang Chiang Mai District / ศศิภา เดือนสว่าง
ศศิภา เดือนสว่าง
2553
การเปรียบเทียบพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์ชาของผู้บริโภคชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Comparison of tea products consumption behaviors of Thai consumers and Foreign tourists in mueang Chiang mai District / นิพรพรรณ์ มุทุมล
นิพรพรรณ์ มุทุมล
2555
พฤติกรรมของผู้ใช้ในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟน = Behavior of users in Mueang Chiang Mai district towards using smart phones / ณัฐกฤตา ศรีนุต
ณัฐกฤตา ศรีนุต
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ส่งออกในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกใช้บริการด้านการค้าต่างประเทศจากธนาคารพาณิชย์ = Service marketing mix factors affecting decision of exporters in Mueang Chiang Mai District towards selecting international trade services from commercial banks / ชนนิกานต์ ปัญโญนันท์
ชนนิกานต์ ปัญโญนันท์
Discover
Author
1
กมลภพ ทิพย์ปาละ
1
กรรณรัตน์ สรรพค้า
1
กรองทอง แก้วบุญเรือง
1
กุลระวี วีระกุล
1
จันทัปปภา ทารักษา
1
จิตรากร รัตนาภรณ์นุกุล
1
จุฬาพร กุลราช
1
ชนนิกานต์ ปัญโญนันท์
1
ณัฐกฤตา ศรีนุต
1
ณัฐพล สายาจักร
.
next >
Subject
9
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
6
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่...
4
การจัดการตลาด
4
การส่งเสริมการขาย
4
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
2
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล -- การจัดซื้อ
2
ข้าว -- การจัดซื้อ
2
รถยนต์
2
สินค้า -- การจัดซื้อ
2
สื่อมวลชน -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
.
next >
Date issued
6
2555
11
2554
23
2553
12
2552
2
2551
11
2550
5
2549
4
2548