Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 66 (Search time: 0.009 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
7
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความต้องการของผู้บริโภคในการซื้อข้าวสารจากเครื่องขายอัตโนมัติในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer demand towards purchasing rice from vending machines in Mueang Chiang Mai District / อัครพล สุริยะศักดิ์
อัครพล สุริยะศักดิ์
2550
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์พร้อมดื่มในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The attitude of customers towards alcoholic ready to drink in Mueang district, Chiang Mai province / ณัฐพร จ่าหมื่นไวย
ณัฐพร จ่าหมื่นไวย์
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อน้ำผลไม้สำเร็จรูปของผู้บริโภค อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Markiting mix factors affecting ready - to - dirnk fruit juice purchasing perferences of consumers in Mueang Chiang Mai District / ดลกร บุญติ
ดลกร บุญติ
2555
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกตลาดสดในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumers towards selecting fresh markets in Chiang Mai District / ภัทรพล ตั้งสุทธิธรรม
ภัทรพล ตั้งสุทธิธรรม
2548
พฤติกรรมในการซื้อหนังสือพิมพ์รายวันของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Purchasing behavior of consumers toward buying newspapers in Mueang District, Chiang Mai Province / ภรณี ดวงฉ่ำ
ภรณี ดวงฉ่ำ
2548
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องพ็อคเก็ตพีซีของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer decision in purchasing pocket PC in Muang District, Chiang Mai Province / เบญจวรรณ แพทย์สมาน
เบญจวรรณ แพทย์สมาน
2548
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อส้มสายน้ำผึ้ง ใน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers buying decision of Sainamphueng Mandarin in Mueang District, Chiang Mai Province / จาตุรงค์ จิรังวรพจน์
จาตุรงค์ จิรังวรพจน์
2548
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการโรงแรม ระดับกลุ่ม 3 ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Marketing mix factors affecting consumers'choice of using mid-level hotel services in Mueang District, Chiang Mai Province / พิไลวรรณ จารุโรจน์สกุลชัย
พิไลวรรณ จารุโรจน์สกุลชัย
2548
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อสบู่สมุนไพรชนิดก้อนของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication affecting consumers'decision to purchase herbal bar soaps in Amphoe Mueang Chiang Mai, Changwat Chiang Mai / ธิดารัตน์ เอี่ยมศิริรักษ์
ธิดารัตน์ เอี่ยมศิริรักษ์
2549
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers' decision to purchase packed rice in Mueang district, Chiang Mai province / ศุภวัชร์ ยาวิสิทธิ์
ศุภวัชร์ ยาวิสิทธิ์
Discover
Author
1
กฤตพน ไชยอินทร์
1
กิตติสุข ดำรงศรี
1
กิติพงษ์ ผู้มีคุณ
1
จตุพร พงค์พานิช
1
จรรยา ศฤงคารวัฒนา
1
จาตุรงค์ จิรังวรพจน์
1
จุฬาพร กุลราช
1
ชนิดา สมวานิช
1
ชลีลักษณ์ สุทธภักติ
1
ชัยวัฒน์ ชัยเรืองวิทย์
.
next >
Subject
29
การตลาด
9
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
3
การจัดการตลาด
2
การตลาด -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
2
กาแฟ -- การจัดซื้อ
2
น้ำผลไม้ -- การตลาด
2
พฤติกรรมผู้บริโภค
2
สบู่
2
เบเกอรี
1
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล
.
next >
Date issued
1
2555
13
2554
4
2552
4
2551
18
2550
17
2549
8
2548
1
2547