Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 31 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของห้างหุ้นจำกัด พัฒนายนต์ เชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix of Pattannayont Chiang mai Limited partnership / สิริศักดิ์ บุญวรเศรษฐ์สิริศักดิ์ บุญวรเศรษฐ์
2555ความพึงพอใจของลูกค้าชาวต่างชาติต่อส่วนประสมการตลาดของห้างหุ้นส่วนจำกัด เชียงใหม่ลายทอง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of Chiang Mai Laitong Ltd., partnership in Chiang Mai Province / จารุวรรณ แสงจักรจารุวรรณ แสงจักร
2550ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการอินเตอร์เน็ตเคเบิลโมเด็มของบริษัททรูอินเตอร์เน็ต จำกัดในจังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards the cable modem internet services provided by Ture internet company limit in Chiang Mai province / พงศกร พินิจชอบพงศกร พินิจชอบ
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยว ชาวไทยในการซื้อของฝากประเภทผลไม้แปรรูปในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting Thai tourists in purchasing preserved vegetable and fruit souvenirs in Mueang Chaing Mai District / ประสิทธิ์ เอมศิรานันท์ประสิทธิ์ เอมศิรานันท์
2548ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของบริษัทหลักทรัพย์ไทยในจังหวัดเชียงใหม่ = Customers satisfaction towards service quality of Thai securities companies in Chiang Mai Province / วิสาขา ลายชื่นวิสาขา ลายชื่น
2548ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการหลังการขายรถยนต์โตโยต้าของศูนย์บริการรถยนต์โตโยต้า บริษัท สหพานิช เชียงใหม่ จำกัด = Customer's satisfaction toward after sale service from Toyota Service Center of Sahaphanich Co., Ltd / สงวน ลิ้มเล็งเลิศสงวน ลิ้มเล็งเลิศ
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แหนมของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting customers buying decision for Nham in Mueang Chiang Mai District / ปรัทรวัณ นิรัติศยวานิชปรัทรวัณ นิรัติศยวานิช
2555ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อผลิตภัณฑ์จาก ร้านขนมบ้านอาจารย์ = Marketing mix affecting consumers in Chiang Mai province towards purchasing products from Kanom Ban Arjarn / สุปิยะชาติ วรรณสูตรสุปิยะชาติ วรรณสูตร
2550ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัทเพาเวอร์ บาย จำกัด สาขากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ = Customers' satisfaction towards services marketing mix of power buy company limited, Kadsuankaew branch, Chiang Mai province / กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
2550ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ บริษัท เชียงใหม่เวียงพิงค์การยาง จำกัด = Customer's satisfaction towards the services marketing mix of Chiangmai Viangping Karnyang Co.,Ltd. / ลัดดาวัลย์ ศานติพันธ์;"Customer's satisfaction towards the services marketing mix of Chiangmai Viangping Karnyang Co.,Ltd."ลัดดาวัลย์ ศานติพันธ์