Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 107 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
11
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2557
ความคิดเห็นของลูกค้าธุรกิจในอำเภอเมืองลำปางต่อการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจจำหน่ายส่วนผสมอาหาร
วรัท วินิจ
;
อลิษา กฤษฎาธาร
2557
กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้หญิงเจนเนอร์เรชั่นวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าจากประเทศอเมริกาและยุโรป
อรชร มณีสงฆ์
;
เมธ์วดี ประวัติเรืองศรี
2557
ความคิดเห็นของผู้ทำบัญชีในจังหวัดเชียงใหม่ต่อจริยธรรมในการปฏิบัติงานวิชาชีพบัญชี
ปิติมา ดิศกุลเนติวิทย์
;
นงลักษณ์ ธราวรรณ
Dec-2557
พฤติกรรมผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อประกันอัคคีภัยเพื่อที่อยู่อาศัย
รองศาสตราจารย์ ดร. พัชรา ตันติประภา
;
วิชชุดา ณ เชียงใหม่
Oct-2557
ความคาดหวังของผู้ผลิตชิ้นส่วนอิเลคทรอนิกส์ ในกลุ่มฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟต่อผู้ผลิตเครื่องจักรอัตโนมัติ
อาจารย์ ดร. นฤมล กิมภากรณ์
;
สุภชาติ ตั้งมนสิการกุล
Sep-2557
ความคาดหวังของผู้บริโภคที่มีต่อร้านจำหน่ายสินค้า สำหรับสัตว์เลี้ยงในอำเภอเมืองสมุทรสาคร
อาจารย์ ดร.นฤมล กิมภากรณ์
;
วศินี ยศวิไล
Dec-2557
ความสัมพันธ์ระหว่างเงินทุนหมุนเวียนกับราคาหุ้นสามัญของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
อาจารย์ ดร.อมลยา โกไศยกานนท์
;
ดารณี ยมนา
Dec-2557
ความสัมพันธ์ของกลยุทธ์การเงินกับผลการดำเนินธุรกิจของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ระหว่างปี พ.ศ.2545-2554
ผศ.ดร. ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย
;
ชลวรรฒ บุญมีสุข
Oct-2557
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกแพที่พักในจังหวัดกาญจนบุรี
อาจารย์ ดร. วรรณัย สายประเสริฐ
;
กรรณิกา พุ่มแหยม
2557
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทย ในการเลือกบริการสปาในอำเภอเมืองเชียงใหม่
อรชร มณีสงฆ์
;
ธนทัต อึ้งจิตรไพศาล
Discover
Author
2
ปาริฉัตร ชมภูรัตน์
1
กนกกาญจน์ มาละวรรณา
1
กนกณัฐ เกรียงชุติมา
1
กนกพร คำหมื่นยอง
1
กนกวรรณ จิตร์กุล
1
กมลชนก อนุกูล
1
กมลรส จันทร์ตาคำ
1
กรรณิกา พุ่มแหยม
1
กรวิภา ปัญญาคำ
1
กฤษฎา แสนวาสน์
.
next >
Subject
14
ส่วนประสมการตลาด
8
พฤติกรรมผู้บริโภค
6
การตลาด
6
ผู้บริโภค
6
พฤติกรรม
5
ความพึงพอใจ
5
นักบัญชี
4
การบัญชี
4
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
4
พนักงาน
.
next >