Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 107 (Search time: 0.004 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
11
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Dec-2557
ความพร้อมของผู้ทำบัญชีในเขตนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูน ต่อการประกอบวิชาชีพในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
อาจารย์ ดร.นฤนาถ ศราภัยวานิช
;
ชมพู่ ฉัตรเผ่าพงศ์
2557
การวัดระดับอุปนิสัยของบุคลากรบริษัททีโอทีจำกัด (มหาชน) ใน 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบนโดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลสูง
ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย
;
ธัชกร ปภัสชาญสกุล
2557
คุณลักษณะของนักบัญชีตามทัศนะของผู้บริหารสหกรณ์การเกษตร จังหวัดเชียงใหม่
มนทิพย์ ตั้งเอกจิต
;
ภันทิลา แสนคำดี
2557
การทดสอบประสิทธิภาพตลาดหลักทรัพย์จากผลกระทบของการประกาศจ่ายเงินปันผลในตลาดหลัดทรัพย์แห่งประเทศไทย และตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ
ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย
;
พนิดา ลัคนะเวทย์
2557
ความคิดเห็นของลูกค้าธุรกิจต่อกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ของห้างหุ้นส่วนจำกัด เถินพัฒนกิจ อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง
วรัท วินิจ
;
รัตติยา ไพศาลยกิจ
2557
การพัฒนาสมรรถนะนักบัญชีของธุรกิจในอำเภอเมืองเชียงใหม่เพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
ชูศรี เที้ยศิริเพชร
;
กมลรส จันทร์ตาคำ
Dec-2557
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่ออุตสาหกรรม การท่องเที่ยวในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ
;
เจนวุฒิ ปาณชู
Dec-2557
กระบวนการตัดสินใจของลูกค้าอุตสาหกรรมหลอม อลูมิเนียมในการซื้อคอนกรีตทนไฟ
อาจารย์ ดร. วรรณัย สายประเสริฐ
;
ชาญณรงค์ ชัยวรรณ์
Mar-2557
ความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยต่อส่วนประสม การตลาดบริการของโครงการเวิร์คแอนด์ทราเวลในประเทศสหรัฐอเมริกาของบริษัทโอเวอร์ซีส์ เอ็ดทูเคชั่นนอล กรุ๊ป สาขาเชียงใหม่
รองศาสตราจารย์ ดร.จิราวรรณ ฉายสุวรรณ
;
จักศรินทร์ ตันตะวิริยะ
Dec-2557
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองนครปฐมในการเลือกผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อรถยนต์
รองศาสตราจารย์ ดร. นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
วีรวรรณ ภักดี
Discover
Author
2
ปาริฉัตร ชมภูรัตน์
1
กนกกาญจน์ มาละวรรณา
1
กนกณัฐ เกรียงชุติมา
1
กนกพร คำหมื่นยอง
1
กนกวรรณ จิตร์กุล
1
กมลชนก อนุกูล
1
กมลรส จันทร์ตาคำ
1
กรรณิกา พุ่มแหยม
1
กรวิภา ปัญญาคำ
1
กฤษฎา แสนวาสน์
.
next >
Subject
14
ส่วนประสมการตลาด
8
พฤติกรรมผู้บริโภค
6
การตลาด
6
ผู้บริโภค
6
พฤติกรรม
5
ความพึงพอใจ
5
นักบัญชี
4
การบัญชี
4
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
4
พนักงาน
.
next >