Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 171-177 of 177 (Search time: 0.018 seconds).
previous
1
...
15
16
17
18
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2555
ปัจจัยจูงใจในการทำงานของพนักงานธนาคารพาณิชย์ไทยขนาดใหญ่ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Motivation factors of employees of large thai commercial banks in Mueang Chiang Mai District / ธีรภัทร์ ตั้งวิชาชาญ
ธีรภัทร์ ตั้งวิชาชาญ
2555
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคชาวไทยในการเลือกโรงแรมในอำเภอเมืองลำปาง = Services marketing mix affecting Thai consumers towards selection hotels in Mueang Lampang District / เหมนิภา หรรษ์หิรัญ
เหมนิภา หรรษ์หิรัญ
2555
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อสินค้าอุปโภคเฮ้าส์แบรนด์เพื่อสุขภาพและความงามจากร้านขายสินค้าเฉพาะ = Factors affecting consumers in Mueang Chiang Mai District towards buying healthy and beauty house branded products from specialty stores / สายนที เทศวิศาล
สายนที เทศวิศาล
2555
พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการซื้อสินค้าหัตถกรรมพวงกุญแจในจังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Thai tourists towards purchasing handcrafted key rings in Chiang Mai Province / กาญจนา กำแพงแก้ว
กาญจนา กำแพงแก้ว
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ บริษัท ล้านนาแล็บ จำกัด = Customer satisfaction towards services marketing mix of Lanna Lab company limited / อนุรักษ์ โรจน์ธนศิริวนิช
อนุรักษ์ โรจน์ธนศิริวนิช
2555
ระดับการตอบสนองของผู้ซื้อในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการสื่อสารการตลาดของผู้ผลิตรถยนต์ส่วนบุคคล = Responses of buyers in Amphoe Mueang Chiang Mai towards marketing communication of personal car manufacturers / ฐิติพงศ์ นามติ๊บ
ฐิติพงศ์ นามติ๊บ
2555
ความสัมพันธ์ระหว่างรายงานการสอบบัญชีแบบที่เปลี่ยนแปลงไปกับผลตอบแทนที่ไม่ปกติสะสมของหลักทรัพย์บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = Relationship between modified audit report and cumulative abnormal returns of companies listed on the stock exchange of Thailand / อัมพร เลิกจิ๋ว
อัมพร เล็กจิ๋ว
Discover
Author
1
กชพร ชูจิตร์
1
กมลภพ ทิพย์ปาละ
1
กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
1
กฤตติกา วงค์มา
1
กฤษฎา มูลกลาง
1
กฤษณา คำเครื่อง
1
กาญจนา กำแพงแก้ว
1
กาญจนา นันทพันธ์
1
กาญจนา วัฒนากูล
1
กิรณา ยี่สุ่นแซม
.
next >
Subject
16
การตลาด
13
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
10
การจัดการตลาด
8
การดำเนินชีวิต
8
ต้นทุนการผลิต
8
นิสัย
6
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
6
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
5
การทำงาน
5
การบัญชี
.
next >