Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 177 (Search time: 0.007 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
18
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2555
ความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อการเป็นเมืองน่าท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรสาคร = Opinions of Thai tourists on samut sakhon as an attractive tourist city / ศยามล ศรีศักดิ์สมบัติ
ศยามล ศรีศักดิ์สมบัติ
2555
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองจังหวัด เชียงใหม่ในการซื้อแท็บเล็ตคอมพิวเตอร์ = Marketing mix affecting consumers in Mueang Chiang Mai district towards purchasing tablet computers / สุวิดา ศรีสวัสดิ์
สุวิดา ศรีสวัสดิ์
2555
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภค ในอำเภอเมือง เชียงใหม่ ในการซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ = Marketing mix factors affecting consumers in Mueang Chiang Mai district towards purchasing car batteries / สุรกฤษฏ์ นาทธราดล
สุรกฤษฏ์ นาทธราดล
2555
ปัจจัยที่มีผลต่อแพทย์ประจำโรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่ ในการสั่งใช้ยารักษาโรคกระดูกพรุน = Factors affecting physicians of hospitals in Chiang Mai Province towards prescribing anti-osteoporosis agents / ทรายทอง มะลิสุวรรณ
ทรายทอง มะลิสุวรรณ
2555
ความพึงพอใจในการทำงานของช่างเงินและช่างทอง สุโขทัย อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย = Job satisfaction of Sukhothai silversmith and goldsmith in Si Satchanalai District, Sukhothai Province / นริสา เชยวัดเกาะ
นริสา เชยวัดเกาะ
2555
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อนักลงทุน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการลงทุนในสัญญาซื้อขายทองคำล่วงหน้า = Service marketing mix factors affecting investors in Mueang Chiang Mai District towards investing in gold futures / กาญจนา วัฒนากูล
กาญจนา วัฒนากูล
2555
การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยพัฒนา สู่ผู้มีประสิทธิผลสูง = Measuring habit level of sciences students, Maejo University, by applying the seven habits of highly effective people principle / พัชร สัตยวรรธน์
พัชร สัตยวรรธน์
2555
การศึกษาการปฏิบัติทางบัญชีตามมาตรฐานการบัญชีฉบับที่ 18 (ปรับปรุง 2552) เรื่องรายได้ของกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = A Study of accounting practices in accordance with TAS18 (Bound Volume 2009), revenue of companies in real estate sector, The Stock exchange of Thailand / กิรณา ยี่สุ่นแซม
กิรณา ยี่สุ่นแซม
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านกาแฟฝาง ในจังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services marketing mix of Fang coffee shops in Chiang Mai Province / ปาณิศา สิงคะตา
ปาณิศา สิงคะตา
2555
ปัจจัยจูงใจในการทำงานของช่างจักสานผักตบชวาในจังหวัดพะเยา = Working motivation factors of water hyacinth craft workers in Phayao Province / นันทิตดา อุดมผล
นันทิตดา อุดมผล
Discover
Author
1
กชพร ชูจิตร์
1
กมลภพ ทิพย์ปาละ
1
กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
1
กฤตติกา วงค์มา
1
กฤษฎา มูลกลาง
1
กฤษณา คำเครื่อง
1
กาญจนา กำแพงแก้ว
1
กาญจนา นันทพันธ์
1
กาญจนา วัฒนากูล
1
กิรณา ยี่สุ่นแซม
.
next >
Subject
16
การตลาด
13
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
10
การจัดการตลาด
8
การดำเนินชีวิต
8
ต้นทุนการผลิต
8
นิสัย
6
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
6
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
5
การทำงาน
5
การบัญชี
.
next >