Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-9 of 9 (Search time: 0.015 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
ความพึงพอใจของผุ้รับบริการที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของแผนกผู้ป่วยในทั่วไป โรงพยาบาลลานนา จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfation towards service marketing mix of the general In-patient department at Lanna Hospital, Chiang Mai Province / ธีระยุทธ นิยมกูล
ธีระยุทธ นิยมกูล
2551
ความพึงพอใจของผู้ป่วยต่อคลินิคทางเดินอาหารโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม = Patient satisfaction towards gastroenterology unit services at Chiang Mai Ram Hospital / สมโภช แซ่ลี้
สมโภช แซ่ลี้
2553
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ใช้บริการในการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชน ในอำเภอเมืองเชียงราย = Service marketing mix factors affecting customer decision towards selection of private hospital in Mueang Chiang Rai District / ไพรินทร์ มีไฝ
ไพรินทร์ มีไฝ
2554
ความพึงพอใจของผู้ป่วยนอกต่อคุณภาพการบริการ ศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Outpatient satisfaction towards service quality of Sriphat Center, Faculty of Medicine, Chiang Mai University / ธีรวิทย์ นันตา
ธีรวิทย์ นันตา
2552
ความพึงพอใจของผู้ป่วยนอกระบบฟาสต์แทรคโรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ = Satisfaction of Fast-track Outpatients an Nakornping Hospital, Chiang Mai Province / ชยกร แซวตระกูล
ชยกร แซวตระกูล
2552
ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการแผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลกองบิน 41 = Patients Satisfaction towards outpatient services at Wing 41 Hospital / พิมพ์ขวัญ สุขสันต์ศิริกุล
พิมพ์ขวัญ สุขสันต์ศิริกุล
2552
ความพึงพอใจของผู้ป่วยโรคหัวใจต่อการบริการของโรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม = Satisfaction of heart desease patients towards services of Chiangmai Ram Hospital / ปิติ เล้าสกุล
ปิติ เล้าสกุล
2553
ความคาดหวังของผู้รับบริการต่อบริการหอผู้ป่วยในพิเศษโรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) จังหวัดสมุทรสาคร = Expection of patient towards special In-patient service department of Ban Phaeo Hospital (Public Organization), Samut Sakhon Province / สุจิตตรา เจนกาญจนรักษ์
สุจิตตรา เจนกาญจนรักษ์
2553
ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้ป่วยต่อคุณภาพงานบริการผู้ป่วยในของศูนยืศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Patient expectation and perception towards service quality of inpatient department at Sriphat Medical Center, Faculty of Medicine, Chiang Mai University / มนทิพพา นิมานันท์
มนทิพพา นิมานันท์
Discover
Author
1
ชยกร แซวตระกูล
1
ธีรวิทย์ นันตา
1
ธีระยุทธ นิยมกูล
1
ปิติ เล้าสกุล
1
พิมพ์ขวัญ สุขสันต์ศิริกุล
1
มนทิพพา นิมานันท์
1
สมโภช แซ่ลี้
1
สุจิตตรา เจนกาญจนรักษ์
1
ไพรินทร์ มีไฝ
Subject
3
บริการการพยาบาลของโรงพยาบาล
2
การจัดการตลาด
2
ความพอใจของผู้ป่วย -- เชียงใหม่
2
ผู้ป่วย -- เชียงใหม่
2
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. ศูนย์ศรีพัฒน์
1
ความคาดหวัง (จิตวิทยา)
1
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
1
ผู้ป่วย -- การดูแล -- เชียงใหม่
1
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงราย. อำ...
1
หัวใจ -- โรค
.
next >
Date issued
1
2554
4
2553
3
2552
1
2551