Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.007 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550การใช้ข้อมูลจากกระดานสนทนาออนไลน์เว็บไซต์ไทยดีโฟโต้ดอทคอมในกระบวนการตัดสินใจซื้อกล้องดิจิตอลเอสแอลอาร์ และอุปกรณ์ = The Internet forum data (www.thaidphoto.com) towards consumer purchasing decision of digital SLR cameras and accessories / ปิยไชย เอื่ยมศิริรักษ์ปิยไชย เอื่ยมศิริรักษ์
2556ความพึงพอใจของลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่ต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดของเว็บไซต์วิสิตทูซีเอ็มดอทคอม = Satisfaction of customers in Chiang Mai Province towards marketing mix factors of visit2cm.com / เศรษฐกร เลิศศรีมงคลเศรษฐกร เลิศศรีมงคล
2555ความสัมพันธ์ระหว่างความไว้วางใจในคำแนะนำจากเว็บบอร์ดบลูแพลเน็ตและการตัดสินใจท่องเที่ยวของผู้ใช้เว็บ = Relationship between trust on advice from BluePlanet webboard and travelling decision of website users / รัชดา ตันบุญเฮงรัชดา ตันบุญเฮง
2551การศึกษาระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องมือทางการตลาดออนไลน์ของเว็บไซต์ผลิตภัณฑ์หัตถกรรมไทย = A study of electronic commerce systems and online marketing tools of Thai handicraft websites / พรศิริ สุทธิรัตน์ชัยชาญพรศิริ สุทธิรัตน์ชัยชาญ
2550การวิเคราะห์ความต้องการของผู้ใช้เว็บไซต์ เด็กมอ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Needs analysis of Dekmor web site, Chiang Mai University / พีรเดช ตังคะประเสริฐพีรเดช ตังคะประเสริฐ
Oct-2020อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดออนไลน์ต่อความตั้งใจใช้บริการเว็บไซต์แนะแนวการศึกษาของนักเรียนเจเนอเรชัน แซดในภาคเหนือวรัท วินิจ; มัจฐพงศ์ มหาวัน