Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.009 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของเด็กหญิงก่อนวัยรุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix fractors affecting decision of female tweens towards purchasing facial care products in Mueang Chiang Mai District / วรรธิดา ชัยญาณะวรรธิดา ชัยญาณะ
2551พฤติกรรมการใช้เครื่องสำอางมิสทีนที่มีสารสกัดจากธรรมชาติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior of using mistine consmetics products containing natural extract in Mueang Chiang Mai District / ศศิประภา ดวงสุรินทร์ศศิประภา ดวงสุรินทร์
2553พฤติกรรมการซื้อโลชั่นบำรุงผิวกายของสตรีในกรุงเทพมหานคร = Body lotion buying behaviors of women in Bangkok / สุชาดา เอี่ยมงานทรัพย์สุชาดา เอี่ยมงานทรัพย์
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้หญิงในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อครีมบำรุงผิวหน้าต้านริ้วรอย = Marketing mix factors affecting women in Mueang Chiang Mai District towards buying anti-aging facial cream/ วิริยา อินทรแสงวิริยา อินทรแสง
2554พฤติกรรมของคนวัยทํางานในอําเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อเครื่องสําอางออนไลน์ = Behavior of working aged people in Mueang Chiang Mai district towards online cosmetic purchase / เสาวนีย์ ใจมูลเสาวนีย์ ใจมูล
2552พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางบำรุงรักษาผิวหน้าของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Media exposure affecting consumer decision towards buying facial skin care cosmetics in Mueang Chiang Mai District / ทัศนาภรณ์ ทองเที่ยงทัศนาภรณ์ ทองเที่ยง