Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.006 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2548
รูปแบบการดำเนินชีวิตของนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Lifestyles of undergraduate students at Chiang Mai University / อรรณพ ชัยวุฒิ
อรรณพ ชัยวุฒิ
2547
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อบุคลากรและนักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการใช้บริการฝึกอบรมของสถานบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Marketing mix factors effecting Chiang Mai University's staff and students towards training services at Information Technology Service Center, Chiang Mai University / เบญจพร พงษ์จิตต์ภักดิ์
เบญจพร พงษ์จิตต์ภักดิ์
2554
พฤติกรรมของนักศึกษาปริญญาตรีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ต่อการใช้งานเครือข่ายไร้สายจัมโบ้เน็ต = Behaviors of Chiang Mai University undergraduate students towards using the Jumbo Net wireless network / จริยา ลิ้มจีระจรัส
จริยา ลิ้มจีระจรัส
2551
ความคิดเห็นของนักศึกษาระดับปริญญาโทมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ต่อการบริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ต = Opinion of Master's Degree of Chiang Mai University towards internet banking service / เบญจมาศ แก้วประดิษฐ
เบญจมาศ แก้วประดิษฐ
2552
พฤติกรรมของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ต่อการรับข่าวสารผ่านสื่อออนไลน์ = Chiang Mai University students behavior towards exposure of online news media / กมล เครื่องนันตา
กมล เครื่องนันตา
2546
พฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์ประเภทของหวานและของขบเคี้ยวของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Consumer buying behavior of Chiang Mai University student for dessert and snack / โยธี โยธาวงค์
โยธี โยธาวงค์
2548
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักศึกษาในการเลือกใช้บริการร้านกาแฟในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่= Marketing mix factors affecting the Chiang Mai University student's decision of selecting coffee shops in Chiang Mai University / สุรินทร์ วัชรปรีชา
สุรินทร์ วัชรปรีชา
2552
พฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Buying behavior of female undergraduate students of Chiang Mai University towards fashionable clothes / วิกานดา ปกปิงเมือง
วิกานดา ปกปิงเมือง
Discover
Author
1
กมล เครื่องนันตา
1
จริยา ลิ้มจีระจรัส
1
วิกานดา ปกปิงเมือง
1
สุรินทร์ วัชรปรีชา
1
อรรณพ ชัยวุฒิ
1
เบญจพร พงษ์จิตต์ภักดิ์
1
เบญจมาศ แก้วประดิษฐ
1
โยธี โยธาวงค์
Subject
3
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
1
การตลาด
1
การตลาด -- เชียงใหม่
1
การสื่อสารด้วยระบบดิจิตอล
1
ขนม
1
ของหวาน
1
ธนาคารและการธนาคาร -- ความพอใจของ...
1
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ -- ข้าราชการ
1
ระบบสื่อสารไร้สาย
1
รูปแบบการดำเนินชีวิต -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
1
2554
2
2552
1
2551
2
2548
1
2547
1
2546