Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.013 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553การรับรู้ของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อภาพลักษณ์ตรายี่ห้อของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) = Perception of customers in Amphoe Mueang Chiang Mai towards brand image of Siam Commercial Bank Public Company Limited / ธีรารัตน์ พัฒนกิจจำรูญธีรารัตน์ พัฒนกิจจำรูญ
2551การรับรู้ของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ต่อภาพลักษณ์ของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี = Perception of residents in Amphoe Mueang Chiang Mai towards image of Chiang Mai Night Safari / สิรกานต์ มณีวรรณ;"Perception of residents in Amphoe Mueang Chiang Mai towards image of Chiang Mai Night Safari"สิรกานต์ มณีวรรณ
2554ภาพลักษณ์บริการและความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการของคอตโต้สตูดิโอ จังหวัดเชียงใหม่ = Brand image and satisfaction of customers towards COTTO STUDIO Chiang Mai / เยาวภาพันธุ์ ยุชมภูเยาวภาพันธุ์ ยุชมภู
2552ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เขตพื้นที่ลำปางในมุมมองของนักเรียน ในเมืองลำปาง = Image of Rajamangala University of Technology Lanna Lampang according to view of students in Lampang area / อัจฉราพร แปลงมาลย์อัจฉราพร แปลงมาลย์
2552ภาพลักษณ์ตราสินค้าโครงการหลวง ในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ = The Brand image of Royal Project's Products in Amphue Mueang, Chiang Mai / มาโนช เตชะเจริญวิกุลมาโนช เตชะเจริญวิกุล
2552ภาพลักษณ์โรงแรมบูติก ในจังหวัดเชียงใหม่ = Images of boutique in Chiang Mai Province / นัทธ์หทัย เถาตระกูลนัทธ์หทัย เถาตระกูล
2552ภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ตามการรับรู้ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในจังหวัดเชียงใหม่ = North-Chiang Mai University image as perceived by high school students in Chiang Mai Province / กิตติพงศ์ ผาบุตรกิตติพงศ์ ผาบุตร
2554ความคิดเห็นของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อภาพลักษณ์การเป็นธนาคารแสนสะดวกของธนาคารกรุงไทย จากัด (มหาชน) = Opinions of customers in Amphoe Mueang Chiang Mai towards image of being a convenience Bank of Krung Thai Bank Public Company Limited / สุพร แก้วปิงสุพร แก้วปิง
2552การเปรียบเทียบภาพลักษณ์ทางการตลาดของร้านจำหน่ายหนังสือประเภทแฟรนไชส์และประเภทไม่ใช่แฟรนไชส์ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองนครปฐม = A Comparison of market image between franchise bookstores and non-franchise bookstores by consumers in Amphoe Mueang Nakhon Pathom / ณชธร เสน่ห์นพกุลณชธร เสน่ห์นพกุล