Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 23 (Search time: 0.008 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Jul-2558
ความพึงพอใจของนักศึกษาในสถาบันการธนาคารในนครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ต่อการใช้บัตรนักศึกษาแบบบัตรเอทีเอ็มของธนาคารการค้าต่างประเทศลาว
อาจารย์ ดร. โรจนา ธรรมจินดา
;
สถาลาวัลย์ สุพรรทอง
Aug-2558
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้ออาคารชุด ในเขตบางแค
อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ
;
มัณฑานา รอดมณี
Mar-2557
ความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยต่อส่วนประสม การตลาดบริการของโครงการเวิร์คแอนด์ทราเวลในประเทศสหรัฐอเมริกาของบริษัทโอเวอร์ซีส์ เอ็ดทูเคชั่นนอล กรุ๊ป สาขาเชียงใหม่
รองศาสตราจารย์ ดร.จิราวรรณ ฉายสุวรรณ
;
จักศรินทร์ ตันตะวิริยะ
2553
พฤติกรรมการซื้อน้ำผักผลไม้พร้อมดื่มของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Behavior on purchasing ready-to-drink vegetable and fruit juices of consumers in Mueang Chiang Mai District / เปมิกา เล็กสุขสมบูรณ์
เปมิกา เล็กสุขสมบูรณ์
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัท เจียงแอนด์ซันส์ (ประเทศไทย) จำกัด = Customers satisfaction towards services marketing mix of Jiang and Sons (Thailand) company limited / ชาญวิทย์ ตนันวิจิตร
ชาญวิทย์ ตนันวิจิตร
2553
พฤติกรรมการใช้ข้อมูลจากกระดานสนทนาออนไลน์เว็บไซต์สยามโฟนดอทคอมในการตัดสินใจซื้อโทรสัพท์มือถือสมาร์ทโฟน = Consumer behavior in using data from Siamphone dot com forum towards purchasing decision of smartphone / ศราวุธ ทาคำ
ศราวุธ ทาคำ
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อสมาร์ตโฟนในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers decision towards purchasing Smartphone in Mueang Chiang Mai District/ ประสงค์ วงษา
ประสงค์ วงษา
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง เกียรติกมลพาณิชย์ อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of Kietkamon Panit Construction Material Store in Saraphi District, Chiang Mai Province / เปรมกมล เจริญมั่นคงวงศ์
เปรมกมล เจริญมั่นคงวงศ์
2551
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของห้างหุ้นส่วนจำกัด ลิ้มเจริญยางยนต์ อำเภอเมือง อุตรดิตถ์ = Customer satisfaction towards the services of Limcharoen Yangyont Limited Partnership Amphoe Mueang Uttaradit / ชนัต เตชะมหาพันธ์
ชนัต เตชะมหาพันธ์
2550
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของร้านกาแฟแฮปปี้ฮัท = Customers satisfaction towards service of Happy Hut coffee shop / จเด็จ แสงสร้อย
จเด็จ แสงสร้อย
Discover
Author
1
จักศรินทร์ ตันตะวิริยะ
1
จันทร์จิรา ตันตยานุสรณ์
1
จิตติ โลจนไพบูลย์
1
จเด็จ แสงสร้อย
1
ชนัต เตชะมหาพันธ์
1
ชาญวิทย์ ตนันวิจิตร
1
นิรันดร สีแสง
1
ประสงค์ วงษา
1
มัณฑานา รอดมณี
1
รัตนา กิจเจริญ
.
next >
Subject
5
พฤติกรรมผู้บริโภค
2
การตลาด
2
โทรศัพท์เคลื่อนที่ -- การจัดซื้อ
1
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล
1
การจัดการตลาด
1
การตลาด -- เชียงใหม่
1
การท่องเที่ยว
1
การบินไทย
1
การสนทนาผ่านอินเตอร์เน็ต
1
ความพอใจ
.
next >
Date issued
2
2558
1
2557
1
2555
3
2554
3
2553
6
2552
5
2551
2
2550