Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 2341-2350 of 3238 (Search time: 0.007 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551มูลค่าความเสี่ยงของการลงทุนในกลุ่มหลักทรัพย์หุ้นสามัญตามดัชนี SET 50 ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = Value at risk of common stock portfolio investment in the SET 50 index, The Stock Exchange of Thailand / ธรรมรัตน์ เฉลิมพลประภาธรรมรัตน์ เฉลิมพลประภา
2554พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อการจองที่พักในจังหวัดเชียงใหม่ทางอินเตอร์เน็ต = Behavior of Thai tourists towards internet reservation for accommodations in Chiang Mai Province / สุรวนี เชื้อครุฑสุรวนี เชื้อครุฑ
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับทารก = Marketing mix factors affecting consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing baby diapers / ศรัณย์ เรืองสุริยะพงศ์ศรัณย์ เรืองสุริยะพงศ์
2554ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานต่อโรงแรมเซ็นทรา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพ = Factors affecting employee engagement towards Centara Grand at Central World Hotel Bangkok / สุพัฒนา อิศวภาสุพัฒนา อิศวภา
2552ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพบริการงานทะเบียน สำนักงานเขตบางแค กรุงเทพมหานคร = People satisfaction towards service quality of civil registratio division of Bangkhae Distriet Office in Bangkok / กรรณิการ์ สุขสวัสดิ์กรรณิการ์ สุขสวัสดิ์
2552ความผูกพันต่อองค์การของข้าราชการฝูงบิน 411 กองบิน 41 กองพลบินที่ 3 กองบัญชาการยุทธทางอากาศ = Officer engagement towards 411 squadron wing 41 3 rd air division air combat command / ฉัตรชัย ณ บางช้างฉัตรชัย ณ บางช้าง
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกรับบริการรักษาสายตาด้วยวิธีเลสิกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affectiong customer's selection of Lasik eye surgery in Bangkok / ชัชชฏา ถิระชัยกุลชัชชฏา ถิระชัยกุล
2552การศึกษาเปรียบเทียบโปรแกรมทางบัญชี : กรณีศึกษาโปรแกรม MYOB และโปรแกรม Microsoft Small Business = A Comparative of accounting softwares : a case study of MYOB and Micrsoft Small Business Accounting Programs / กรวิทย์ รักษาสัตย์กรวิทย์ รักษาสัตย์
2554การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง = Measuring habits level of agro-industry students, Chiang Mai University, by Applying the seven habits of highly effective people principle / ดลญา นันทดีดลญา นันทดี
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักเทคนิคการแพทย์ของโรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่ในการเลือกเครื่องตรวจวิเคราะห์สารเคมีในเลือดอัตโนมัติ = Service marketing mix factors affecting Medical Technologists of Hospitals in Chiang Mai Province towards selecting automatic clinical chemistry analyzers / วสุธา อธิเสนะวสุธา อธิเสนะ