Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 2251-2260 of 3238 (Search time: 0.011 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อเจ้าของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในการเลือกใช้บริการล้าง-อัดฉีด ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Services marketing mix factors affecting car owners selection of car wash services in Mueang District, Chiang Mai Province / อัจฉราภรณ์ ชัยทองอัจฉราภรณ์ ชัยทอง
2547ความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริการรถเช่าของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด วินเนอร์ ร็อค จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards car rental service of Winner Rock Partnership Limited Chiang Mai Province / จุฑาทิพ รัตนภานพจุฑาทิพ รัตนภานพ
2547ความรู้ของบุคลากรในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ต่อผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปที่ผ่านกรรมวิธีการตัดแต่งพันธุกรรม = Knowledge of Chinag Mai University's personnel on food products undergoing biotechnology process / สุรพงษ์ ดีมากสุรพงษ์ ดีมาก
2547รูปแบบการดำรงชีวิตของผู้สูงอายุในจังหวัดเชียงใหม่ = The lifestyles ofsenior citizens in Chiang Mai province / ศศิพรรณ กัญญะสิงห์ศศิพรรณ กัญญะสิงห์
2549การศึกษาแนวทางการตั้งค่าเผื่อหนี้สงสัยจะสูญและการจำหน่ายหนี้สูญของสถาบันการเงิน = Guideline study on allowance for doubtful accounts and bad debt written-off financial institution / กาญจนา พลพิมพ์กาญจนา พลพิมพ์
2549ปัญหาของผู้ทำบัญชีในจังหวัดเชียงใหม่ ในด้านภาษีเงินได้นิติบุคคลและภาษีมูลค่าเพิ่ม = Problems of accountants in Chaing Mai province about corporate income tax and value added tax / จินจิรา สันติชัยรัตน์จินจิรา สันติชัยรัตน์
2548การออกแบบดัชนีวัดผลสำเร็จเพื่อการติดตามและประเมินผลการใช้งบประมาณของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง = The Design of key performance indicator to monitor and evaluate budget expenditure at Lampang Rajabhat University / ณัฐนันท์ ฐิติยาปราโมทย์ณัฐนันท์ ฐิติยาปราโมทย์
2548ปัจจัยที่มีความสำคัญต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัท มหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด (มหาชน) = Important factors for organizational commitment: A Case study of Mahaphant Fibre Cement Public Co., Ltd / สายพิณ สว่างจิตสายพิณ สว่างจิต
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของผู้เลี้ยงสุนัขในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting customers buying decision for processed dog food in Mueang district, Chiang Mai province / พรรษยาพร ทวีกุลพรรษยาพร ทวีกุล
2549ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้เครื่องมือทางการเงินเพื่อป้องกันความเสี่ยงของผู้บริหารในเขตนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือจังหวัดลำพูน = Factors affecting the decision to use financial instrument for hedging of the executives in Northern Region Industrial Estate, Lamphun Province / ทักษยา ภู่แดงทักษยา ภู่แดง