Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1871-1880 of 3243 (Search time: 0.006 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดนครสวรรค์ = Services marketing mix factors affecting secondary school student's selection of tutorial school in Nakhon Sawan Province / ไพลิน วงค์ฉายาไพลิน วงค์ฉายา
2546กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสปาในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer's decision making prking process in selecting spa services in Mueang District, Chiang Mai province / ศรีสุดา ชัยชะนะศรีสุดา ชัยชะนะ
2546พฤติกรรมการจัดซื้อวัตถุดิบของบริษัทร่วมทุนญี่ปุ่นในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูน = Raw material purchasing behavior of Japanese joint venture companies in Northern Region Industrial Estate, Lamphun province / นุชนภา อินตามูลนุชนภา อินตามูล
2546การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจจำหน่ายปลาตู้ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Feasibility study of the investment on aquarium fish in Mueang District, Chiang Mai Province / จารุวรรณ์ สมทรายจารุวรรณ์ สมทราย
2546ความเป็นไปได้ของการลงทุนร้านค้าผลิตภัณฑ์สุขภาพในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง = A Feasibility study on the investment of a health product store in Mueng district, Lampang province / อัญชัญ โยธาวงศ์อัญชัญ โยธาวงศ์
2546พฤติกรรมการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ของนักศึกษามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ = The Behavior of using mobile phone of the student of Kasetsart University / วันชัย อัครสิทธิพรวันชัย อัครสิทธิพร
2547การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการลงทุนร้านให้บริการอินเตอร์เน็ตระบบสายเช่าบุคคลแบบไม่สมมาตร ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / พรทิพย์ ไทยประเสริฐพรทิพย์ ไทยประเสริฐ
2554การยอมรับผลิตภัณฑ์ถั่วอะซูกิกวนของผู้บริโภค ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumers Acceptance of Azuki Beans Paste Product in Mueang Chiang Mai District / พงศ์ปภาพ ชมพูรัตน์พงศ์ปภาพ ชมพูรัตน์
2547ทัศนคติของพนักงานสำนักงานอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เขต 3 ต่อโครงสร้างและกลยุทธ์การบริหารจัดการรูปแบบใหม่ = Attitudes of employees of primary industries and Mines Office Region 3 towards the new organizational structure and strategic management / สมปอง หวังรุ่งวิชัยศรีสมปอง หวังรุ่งวิชัยศรี
2547ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวจากทวีปยุโรปในการเลือกใช้บริการของบริษัทนำเที่ยวในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย = The Service marketing mix factors affecting European tourists in the selection of tour operators in Mueang District, Chiang Rai Province / บุญทวี เปเรร่าบุญทวี เปเรร่า