Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 101-107 of 107 (Search time: 0.007 seconds).
previous
1
...
8
9
10
11
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Dec-2557
ความคิดเห็นของนักศึกษาสาขาการบัญชี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ต่ออาชีพผู้สอบบัญชี
พิชญลักษณ์ พิชญกุล
;
นุชชรีพร คอทอง
Dec-2557
ความคิดเห็นของลูกค้าต่อการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของ ธนาคารกรุงไทยสาขาเชียงดาว
วรัท วินิจ
;
ธีรยุทธ สายศรีธิ
Nov-2557
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อบ้านโครงการจิตต์อารีวิลล์ จังหวัดลำปาง
นฤนาถ ศราภัยวานิช
;
อัจจิมา จังเกษม
Dec-2557
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้า นำเข้า
วรัท วินิจ
;
ทัศนียาภรณ์ สัตย์มาก
Jun-2557
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อสำนักงานบัญชีในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการซื้อโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป
จิราวรรณ ฉายสุวรรณ
;
นรินทร์ สุวรรณพันธ์
Dec-2557
พฤติกรรมของผู้หญิงวัยทำงานในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ต่อการทำศัลยกรรมเสริมความงาม
พัชรา ตันติประภา
;
กนกณัฐ เกรียงชุติมา
Dec-2557
พฤติกรรมของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการใช้จดหมายอิเล็กทรอนิกส์
วรัท วินิจ
;
เจตพันธุ์ ตรีบำเพ็ญ
Discover
Author
2
ปาริฉัตร ชมภูรัตน์
1
กนกกาญจน์ มาละวรรณา
1
กนกณัฐ เกรียงชุติมา
1
กนกพร คำหมื่นยอง
1
กนกวรรณ จิตร์กุล
1
กมลชนก อนุกูล
1
กมลรส จันทร์ตาคำ
1
กรรณิกา พุ่มแหยม
1
กรวิภา ปัญญาคำ
1
กฤษฎา แสนวาสน์
.
next >
Subject
14
ส่วนประสมการตลาด
8
พฤติกรรมผู้บริโภค
6
การตลาด
6
ผู้บริโภค
6
พฤติกรรม
5
ความพึงพอใจ
5
นักบัญชี
4
การบัญชี
4
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
4
พนักงาน
.
next >