BA: Independent Study (IS) : [3262] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 3262
Issue DateTitleAuthor(s)
Aug-2024ความสัมพันธ์ระหว่างข่าวสารโควิด 19 กับพฤติกรรมแห่ตามกันในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยชานนท์ ชิงชยานุรักษ์; ปราณปริยา เลิศพงศ์พิรุฬห์
Jul-2024อิทธิพลเชิงตัวแปรกำกับของบรรษัทภิบาลและโครงสร้างผู้ถือหุ้นต่อความสัมพันธ์ระหว่างการถือครองเงินสดและ ผลการดำเนินงานของกิจการชัยวุฒิ ตั้งสมชัย; ศรีภัสสร โสตถิพันธุ์กุล
15-Aug-2024ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนต่อการท่องเที่ยวในย่านนิมมานเหมินท์ จังหวัดเชียงใหม่พิชญลักษณ์ พิชญกุล; ฮุ่ยซิน, เซียว
16-Jul-2024ปัจจัยที่มีผลต่อผู้หญิงวัยทำงานในการซื้อชุดทำงานกึ่งลำลองที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติผ่านช่องทางออนไลน์วิสุทธร จิตอารี; สายนที เฉินบำรุง; ธรรญชนก เพชรานนท์; พิมพ์ชนก มโนรัตน์
25-Jul-2024ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อประกันควบการลงทุนวรัทยา แจ้งกระจ่าง; กฤตนน มหิทธาฤทธิไกร
30-Jul-2024ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้เตรียมเกษียณอายุในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงใหม่อรชร มณีสงฆ์; นายธนากร พึ่งประดิษฐ์
Aug-2024ความสัมพันธ์ระหว่างความมั่นใจที่สูงเกินไปของผู้บริหารระดับสูงกับผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยYosuke Kakinuma; ณัชชนาพร พลภาณุมาศ
24-Jul-2024ความสัมพันธ์ระหว่างการถือครองเงินสดการกำกับดูแลกิจการและมูลค่าของกิจการของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยชัยวุฒิ ตั้งสมชัย; ไอรดา แตงเล็ก
10-Jul-2024การเปลี่ยนแปลงการถือครองเงินสดของกิจการเข้าสู่ค่าเป้าหมายการถือครองเงินสดของบริษัทหลักทรัพย์ในตลาดเกิดใหม่ช่วงการระบาดของโควิด 19รวี ลงกานี; มานิสา เรือนเงิน
18-Jul-2024แรงจูงใจในการท่องเที่ยวภายในประเทศหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ของเจเนอเรชันเอ็กซ์ในจังหวัดเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; กานต์ชนิต สุภาพร
Jul-2024ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของบริษัทน้ำแข็งทองธานี จำกัดวรัทยา แจ้งกระจ่าง; ณฐวรรธ พูนวรโชติ
18-Jun-2567ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในอำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่เรนัส เสริมบุญสร้าง; สุมิตรา ใจแก้ว
18-Jun-2567ส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อผู้กดติดตามมอร์ดีเทลด็อททีเอชบนอินสตาแกรมเรนัส เสริมบุญสร้าง; หทัยกาญจน์ หิรัญลลิต
Jul-2024ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าในการเลือกคลินิกทันตกรรมเอกชนในอำเภอเมืองเชียงใหม่พิชญลักษณ์ พิชญกุล; ขนิษฐา ถาพยอม
Jun-2024พฤติกรรมของผู้บริโภคเจเนอเรชันวายในประเทศไทยต่อการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นและเครื่องประดับผ่านติ๊กต๊อก ช็อปพิชญลักษณ์ พิชญกุล; ปรางค์ ทองคำกูล
Jun-2024ความสัมพันธ์ระหว่างการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศกับต้นทุนเงินทุนส่วนของผู้ถือหุ้นของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยรวี ลงกานี; พิทยาภรณ์ หลานคำ
15-Feb-2567ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพบริการของโรงแรมงามตา แม่ฮ่องสอนสายนที เฉินบำรุง​; ศุภานันท์ เลิศผลานันท์
29-May-2567ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อรถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่สายนที เฉินบำรุง; อัจฉรา สีสด
12-Jun-2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวในการเลือกธุรกิจบริการให้เช่าที่พักแบบเศรษฐกิจแบ่งปัน บ้านมาเหนือ จังหวัดเชียงใหม่สายนที เฉินบำรุง; ตฤณ ตันอารีย์
29-May-2567ต้นทุนและผลตอบแทนในการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ชนิดติดตั้งบนหลังคาของสำนักงานพลังงานจังหวัดแม่ฮ่องสอนก้องภู นิมานันท์; ธนิสร ตุ่นแก้ว
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 3262