Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.006 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547อิทธิพลของการสื่อสารการตลาด ณ จุดซื้อที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = The effect of marketing communications at point of purchase towards consumer behavior in buying consumer goods in Bangkok metropolitan area / ปวีณา ตั้งวัฒนากาญจน์ปวีณา ตั้งวัฒนากาญจน์
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อแว่นสายตาจากร้านค้าแห่งหนึ่งในห้างสรรพสินค้า อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting the consumers' choices of optical glasses in shopping malls, Mueang District Chiang Mai Province / อัญญาณี เฮงธนอุดมอัญญาณี เฮงธนอุดม
2552พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคในตลาดธนบุรี (สนามหลวง 2) กรุงเทพมหานคร = Buying behavior of consumers in Thonburi Market (Sanamluang 2), Bangkok / ลัดดา เพื่อห่างหายลัดดา เพื่อห่างหาย
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบาสำหรับงานก่อผนัง = Factors affecting the purchase of aerated autoclaved concrete products for wall construction / เกศราภรณ์ นิรากรณ์เกศราภรณ์ นิรากรณ์
2545ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค ผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต / สุวลักษณ์ นันทวงศ์สุวลักษณ์ นันทวงศ์