Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.006 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
Dec-2015ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกศูนย์อาหารของศูนย์การค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; ธิติวัตร ภาณุมังกร
Dec-2015ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองลำปาง ในการตัดสินใจซื้อจักรยานวรัท วินิจ; ภาณุพงศ์ สีสด
Jun-2015พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อเฟอร์นิเจอร์สำหรับที่อยู่อาศัยธันยานี โพธิสาร; วรัท วินิจ; กิ่งกานต์ ดิเรกฤทธิ์
Dec-2015ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อขนมไทย จากร้านขนมไทยในอำเภอเมืองเชียงใหม่รองศาสตราจารย์อรชร มณีสงฆ์; ร่มฉัตร นาวะระ
Dec-2015ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีต่อไข่ออร์แกนิคอาจารย์ ดร.ภูริทัต อินยา; จิราธิวัฒน์ พงศ์นภารักษ์
15-Nov-2022ทัศนคติของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ต่อไข่ปลอดยาปฏิชีวนะเขมกร ไชยประสิทธิ์; วิชชุกร เวชชากุล
15-Sep-2022ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการใช้แอปพลิเคชันบริการจัดส่งอาหารอรชร มณีสงฆ์; ฑิคัมพร บาลลา