Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 131 (Search time: 0.026 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548การปรับระดับภาษาของครูและการตอบรับของนักเรียนในชั้นเรียนภาษาอังกฤษ = Teachers' modification of language and students' uptake in English Classrooms / วรางคณา พวงมาลัยวรางคณา พวงมาลัย
2547การใช้บทกวีเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Using poetry to promote English reading and creative writing abilities of Mathayom Suksa 4 studens / จุติญาณี เพิ่มทันจิตต์จุติญาณี เพิ่มทันจิตต์
2547การใช้ภาพยนตร์การ์ตูนประกอบดัวอักษรบรรยายเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ การฟังเพื่อความเข้าใจ และจริยธรรม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 = Using cartoon movies with subtitles to promote english vocabulary learning, listening comprehension, and morality of Mathayom Suksa 1 students / อาภรณ์ชนิศ แสงสังข์อาภรณ์ชนิศ แสงสังข์
2547การสอนฟังที่เน้นกลวิธีเพื่อพัฒนาความสามารถในการฟังภาษาอังกฤษ และกลวิธีการฟังของนักเรียน = Strategy-based instruction for development of students' listening ability and strategies / วราวุธ สุทธจิตต์วราวุธ สุทธจิตต์
2547การใช้แนวคิดการเรียนรู้ภาษาแบบองค์รวมเพื่อเพิ่มพูนทักษะภาษาอังกฤษ และทักษะการคิดของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 = Use of whole language approach to enhance English language skills and thinking skills of Mathayom Suksa 1 students / ดรรชนี หล่อวัฒนาดรรชนี หล่อวัฒนา
2548การพัฒนาบทเรียนภาษาอังกฤษแบบประสบการณ์โดยใช้เนื้อหาวัฒนธรรมท้องถิ่น เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการเขียนรายงานและความรู้วัฒนธรรมท้องถิ่น = Development of experiential learning English lessons using local culture contents to promote report writing ability and local culture knowledge / มยุรี ศรีชัยมยุรี ศรีชัย
2542การพัฒนาบทเรียนภาษาอังกฤษโดยใช้เนื้อหาท้องถิ่นสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านใหม่สามัคคี อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง / พิทยา คำตาเทพพิทยา คำตาเทพ
2554การใช้ผังความสัมพันธ์ของความหมายเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ ความคงทนในการจำคำศัพท์ และความคิดเห็นเกี่ยวกับความสามารถในการเรียนรู้ด้วยตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 = Use of semantic mapping to promote English reading ability, vocabulary retention and opinions of autonomous learning among Mathayom Suksa 1 students / แสงทอง คำเสือแสงทอง คำเสือ
2547การใช้กิจกรรมที่เน้นกลวิธีจิตพิสัยเพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟังภาษาอังกฤษและความเชื่อมั่นในตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา = Implementing affective strategy-based activities to promote English listening ability and self-confidence of secondary school students / กายสิทธิ์ ศรีใจกายสิทธิ์ ศรีใจ
2548การใช้สื่อตามสภาพจริงเพื่อส่งเสริมความสนใจและความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Using authentic materials to promote English reading interest and comprehension of mathayom suksa 4 students / กมลทิพย์ รัชชนะกุลกมลทิพย์ รัชชนะกุล