Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 71-80 of 129 (Search time: 0.007 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการใช้บริการคุ้มขันโตกจังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Thai tourists towards using services of Khum Khantoke Chiang Mai Province / จิรัฐิพร สุกันทาจิรัฐิพร สุกันทา
2553พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการโรงแรมบูติคในจังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Thai tourists towards choosing boutique hotels in Chiang Mai Province / พัชรินทร์ เรือนแก้วพัชรินทร์ เรือนแก้ว
2547การเปรียบเทียบทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อร้านขายของชำ ในจังหวัดเชียงใหม่ / อัษฎาวุธ โลหนันทน์อัษฎาวุธ โลหนันทน์
2555ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจของพนักงานขายในการเลือกใช้บริการโรงแรมในอาเภอเมืองลำปาง = Services marketing mix factors affecting sale representatives towards selecting hotels in Mueang Lampang District / ชัยญา สัชฌะไชยชัยญา สัชฌะไชย
2555ปัจจัยที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานครในการเลือกสถานที่ดำน้ำในประเทศไทย = Factors affecting Thai tourists in Bangkok towards selecting diving place in Thailand / กุลิสรา วงศ์ประดิษฐ์กุลิสรา วงศ์ประดิษฐ์
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อสมาร์ตโฟนในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers decision towards purchasing Smartphone in Mueang Chiang Mai District/ ประสงค์ วงษาประสงค์ วงษา
2550ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัทหลักทรัพย์ของนักลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = Factors affecting SET investor's decision in selecting a securities company services / อิสรีย์ จุลจิราภรณ์อิสรีย์ จุลจิราภรณ์
2554ปัจจัยที่มีผลต่อโรงงานอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรสาครในการซื้อเหล็กรูปพรรณเพื่อการซ่อมบำรุง = Factors affecting industrial factories in Samut Sakhon Province towards buying steel for maintenance / เจริญ เทียนประเสริฐกิจเจริญ เทียนประเสริฐกิจ
2551ผลกระทบของการใช้โปรแกรมสนทนาออนไลน์ (เอ็มเอสเอ็น เมสเซนเจอร์)ต่อพฤติกรรมของผู้ใช้ในสังคมไทย = Impacts of using online conversation program (MSN Messenger)on user's behavior in Thai society / ธีรนุช สุพิทยภรณ์พงศ์ธีรนุช สุพิทยภรณ์พงศ์
2551กระบวนการตัดสินใจซื้อไส้กรองของผู้ผลิตอุปกรณ์ชิ้นส่วนในกลุ่มอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ = Buying decision process of component makers in the electronics industry toward cartridge filters / กนกอร ธีรนุลักษณ์กนกอร ธีรนุลักษณ์