Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 121-129 of 129 (Search time: 0.012 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555ความสำคัญของกระดานสนทนาออนไลน์ด้านความงามต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภค = Importance of online beauty forum towards consumer cosmetic buying decision process / ดวงหทัย กอหลวงดวงหทัย กอหลวง
2542พฤติกรรมการบริโภคยาอมรักษาอาการเจ็บคอของผู้บริโภคที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร / สงวน ปัทมฤดีสงวน ปัทมฤดี
2543การกระจายตัวทางพื้นที่ ขอบเขตบริการ และพฤติกรรมผู้บริโภคของร้านค้าสะดวกซื้อ ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา / วิมลพร ไผ่โสภาวิมลพร ไผ่โสภา
2555ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเสื้อผ้าสตรีผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต = Factors affecting the choice of buying female cloth through internet / ภัทรี ตันติไชยปิยะภัทรี ตันติไชยปิยะ
2545ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้มีอำนาจซื้อในการซื้อกระเบื้องเคลือบดินเผามุงหลังคา ของวัดในจังหวัดเชียงใหม่ / วิชัย ศิริอุยานนท์วิชัย ศิริอุยานนท์
Dec-2015พฤติกรรมผู้บริโภคในอำเภอเมืองสุรินทร์ต่อผลิตภัณฑ์หัวผักกาดผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ยุทธนา พิมลศิริผล; ภานิชา เจียรวัฒนากร
Aug-2022พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเมล็ดกาแฟคั่วในจังหวัดเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; สุกฤตา คำจิ่ง
Aug-2021อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของผกัผลไม ้ อบกรอบ กรีนเดย์ ต่อความต้ังใจซื้อของผู้บริโภค ในจังหวัดเชียงใหม่วรัท วินิจ; อู ตาลี
9-Nov-2566พฤติกรรมผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้ออุปกรณ์การแพทย์สำหรับผู้สูงอายุศรัญญา กันตะบุตร; วีรินทร์รัตน์ ผัดวัง