Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 101-110 of 129 (Search time: 0.035 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554ปัจจัยที่มีผลต่อลูกค้าภายในประเทศบริษัท พี.เอส.พี. สเปเชียลตี้ส์ จำกัด ในการเลือกผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่น = Factors affecting domestic customer of P.S.P. Specialties Company Limited towards selecting a lubricant manufacturer / ฐิตยา ราญไพรฐิตยา ราญไพร
2554ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัท ช. รัศมี ซัพพลาย จำกัด = Customer satisfaction towards service marketing mix factors of Ch.Rasamee Supply Company Limited / รุ่งฉัตร รัศมีโกเมนรุ่งฉัตร รัศมีโกเมน
2552พฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการร้านค้าในสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส = Consumer behavior on using services in shops at Bangkok Mass Transit System (BTS) Stations / บุณยรัตน์ บุณยรัตนกลินบุณยรัตน์ บุณยรัตนกลิน
2552พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคในตลาดธนบุรี (สนามหลวง 2) กรุงเทพมหานคร = Buying behavior of consumers in Thonburi Market (Sanamluang 2), Bangkok / ลัดดา เพื่อห่างหายลัดดา เพื่อห่างหาย
2552ความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจที่มีต่อบริการของบริษัทคิดดี ทำดี แรงดี ออแกไนเซอร์ จำกัด = Corporate-customer satisfaction towards services of Kid Dee Thum Dee Organizer Limited / จิตติ โลจนไพบูลย์จิตติ โลจนไพบูลย์
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งสินค้าโดยรถบรรทุกของลูกค้าธุรกิจในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา = Factors affecting business customers in Hat Yai District, Songkhla Province towards choosing freight trucking services / สุภัทรา ติ้งหมาดสุภัทรา ติ้งหมาด
2554พฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยววัยรุ่นไทยในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน = Travelling behavior of young thai tourists in Pai district, Mae Hong Son province / บงกชรัตน์ ยศถาวรบงกชรัตน์ ยศถาวร
2554การเปรียบเทียบความผูกผันของลูกค้าต่อตราสินค้าของธุรกิจบริการ = Comparison of customer engagement towards services brands/ วรางคณา เลามาสุวพันธ์วรางคณา เลามาสุวพันธ์
2551ทัศนคติของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่มีต่อสินค้าของที่ระลึกบนถนนคนเดินถนนราชดำเนิน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Attitude of foreign tourists towaeds souvenirs on the walking streed of rachadamnern road Mueang Chiang Mai District / อุมาพร ปัญญาอุมาพร ปัญญา
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบาสำหรับงานก่อผนัง = Factors affecting the purchase of aerated autoclaved concrete products for wall construction / เกศราภรณ์ นิรากรณ์เกศราภรณ์ นิรากรณ์