Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
BA: Theses
ECON: Independent Study (IS)
ECON: Theses
EDU: Independent Study (IS)
EDU: Theses
FINEARTS: Independent Study (IS)
FINEARTS: Theses
GRAD-Humanities and Social Sciences: Independent Study (IS)
GRAD-Humanities and Social Sciences: Theses
HUMAN: Independent Study (IS)
HUMAN: Theses
LAW: Independent Study (IS)
LAW: Theses
MASSCOMM: Independent Study (IS)
MASSCOMM: Theses
POL: Independent Study (IS)
POL: Theses
SOC: Independent Study (IS)
SOC: Theses
SPP: Independent Study (IS)
SPP: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 61-70 of 119 (Search time: 0.017 seconds).
previous
1
...
4
5
6
7
8
9
10
...
12
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2538
พฤติกรรมการซื้อวิทยุติดตามตัวเคลื่อนที่ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ศุภฉัฐ ชัยปินชนะ
ศุภฉัฐ ชัยปินชนะ
2550
รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในร้านกาแฟ บนถนนนิมมานเหมินท์ จังหวัดเชียงใหม่ = Consumers' lifestyles in coffee shops on Nimmanhamin Road, Chiang Mai province / เกียรติศักดิ์ วรรณศรี
เกียรติศักดิ์ วรรณศรี
2537
ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมืองเชียงใหม่ที่มีต่อผลิตภัณฑ์สินค้าแอมเวย์ / กิตติ ปัตตะพงษ์
กิตติ ปัตตะพงษ์
2537
การวิเคราะห์ผู้ซื้อของห้างสรรพสินค้าสีสวนพลาซ่า จังหวัดเชียงใหม่ / ธีระ รักอริยะธรรม
ธีระ รักอริยะธรรม
2538
พฤติกรรมของผู้ใช้น้ำมันเครื่อง 2 ทีโลว์สโม้คในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / มาโนช เพชรพันธุ์
มาโนช เพชรพันธุ์
2547
พฤติกรรมการซื้อนมพาสเจอร์ไรซ์ของสตรีในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Women's buying behavior regarding Pasteurized Milk in Mueang District, Chiang Mai Province / ศิริพร อังอดุลย์
ศิริพร อังอดุลย์
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์เกียร์อัตโนมัติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer buying decision towards automatic motorcycles in Mueang Chiang Mai District / พันธ์เพชร ฉิมเพ็ชร
พันธ์เพชร ฉิมเพ็ชร
2546
พฤติกรรมการเลือกใช้บริการสนามฝึกซ้อมกอล์ฟของผู้บริโภค ในจังหวัดเชียงใหม่ / วิทู สรเพชญ์พิสัย
วิทู สรเพชญ์พิสัย
2551
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเล่นสื่อดิจิตอลแบบพกพาของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer purchasing decisions for portable digital media in Mueang District, Chiang Mai Province / จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
2547
ความพึงพอใจของมารดาในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของนมผงดัดแปลงสำหรับทารก : กรณีศึกษาเปรียบเทียบ บริษัทสโนว์แบรนด์ สยาม จำกัด และบริษัท บริสตอล-ไมเยอร์ สควิบบ์ (ประเทศไทย) จำกัด = Mothers satisfaction towards the marketing Mix of infant formula milk powder in Chiang Mai province : A case study comparing Snowbrand Siam Co., Ltd and Bristol -Myer Squibb (Thailand) Co., Ltd / ณรงค์ศักดิ์ สุขจีรเดช
ณรงค์ศักดิ์ สุขจีรเดช
Discover
Author
1
กนกศักดิ์ เปรมปราโมชย์
1
กฤษฎา ทวีประศาสน์
1
กัญจนา กุศลชู
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
กิตติ ปัตตะพงษ์
1
กิตติ ลักขณาวงศ์
1
จักรพันธ์ ศิริจันทรพงค์
1
จารุมาศ โต๊ะถม
1
จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
1
ชลธิรา อินทรเทพ
.
next >
Subject
28
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
15
การตลาด
8
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
5
การจัดการตลาด
5
บริโภคกรรม
4
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
4
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
4
รถยนต์ -- การจัดซื้อ
3
บริโภคกรรม (เศรษฐศาสตร์) -- เชียง...
3
ร้านอาหาร -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
52
2550 - 2555
49
2540 - 2549
18
2536 - 2539