Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 24 (Search time: 0.028 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2549การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยวิธีการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษา = Development of reading skill for main idea of Prathom Suksa 3 Students through concentrated language encounter approach / เกศริน จันทร์หอมเกศริน จันทร์หอม
2549การใช้ข่าวและเหตุการณ์เพื่อการเรียนรู้เรื่อง หลักธรรมเบญจศีล สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Use of news and events for learning on the buddhist five precepts for prathom suksa 6 students / เกษกาญจน์ จินะกานนท์เกษกาญจน์ จินะกานนท์
2549การใช้กิจกรรมกลุ่มในชั่วโมงโฮมรูมเพื่อพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Using group activities in homeroom session to to develop emotional quotient of Prathom Suksa 6 students / ดานุรัตน์ จันทะรสดานุรัตน์ จันทะรส
2549การสร้างแผนการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบบูรณาการที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Construction of learner-centered integrated mathematics lesson plan for Prathom Suksa 4 students with mental retardation / ไพลิน ศรีโพธิ์ไพลิน ศรีโพธิ์
2549การใช้โปรแกรมไมโครเวิลด์โปรเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Using Micro Worlds Pro Program to develop creative thinking of Prathom Suksa 4 students / ศิขรินทร์ธาร รินเชื้อศิขรินทร์ธาร รินเชื้อ
2549การใช้กิจกรรมภาพเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 = Using pictorial activities to develop creative thinking of Prathom Suksa 2 students / อนงค์รัตน์ รินแสงปินอนงค์รัตน์ รินแสงปิน
2549การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้เรื่อง น้ำอ้อยสำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 2 = Development of learning unit titled Nam Oy for sceond grade level students / นงนุช ในคำปันนงนุช ใจคำปัน
2549ความสัมพันธ์ระหว่างความฉลาดทางอารมณ์กับเชาวน์ปัญญาของนักเรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนดาราวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ = Relationship between emotional quotient and intelligence quotient of prathom suksa 6 students with high learnign achievement, Dara Academy Chiang Mai Province / กรุณา สุตีคากรุณา สุตีคา
2549การพัฒนาการเขียนสะกดคำภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยการเรียนแบบกลุ่มแข่งขันแบ่งตามผลสัมฤทธิ์ = Development of Thai word spelling of Prathom Suksa 1 students through student teams-achievement divisions method / อนงค์ กัณทวีอนงค์ กัณทวี
2549การสร้างแบบฝึกการเขียนกลอนสี่ สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 2 โรงเรียนมงฟอร์ดวิทยาลัย แผนกประถม = Construction of Klon 4 writing exercises for grade level 2 students at Montfort College primary section / ฉวีวรรณ ศรีอุทัยฉวีวรรณ ศรีอุทัย