Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 45 (Search time: 0.014 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อบุคลากรของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในการเลือกซื้อผักไฮโดรโปนิกส์ = Marketing mix factors affecting decision of Chiang Mai University personnel towards purchasing hydroponic vegetables / บัณฑิตา วจนานนท์บัณฑิตา วจนานนท์
2553ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของห้างหุ้นจำกัด พัฒนายนต์ เชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix of Pattannayont Chiang mai Limited partnership / สิริศักดิ์ บุญวรเศรษฐ์สิริศักดิ์ บุญวรเศรษฐ์
2553ความพึงพอใจของผู้ป่วยในต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการของโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม = In-patient satisfaction towards services marketing mix of Chiangmai Ram Hospital / สุนิศา ไชยสิทธิ์สุนิศา ไชยสิทธิ์
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมซุปไก่สกัดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Service marketing mix factors influencing purchasing decision of chicken soup extract supplement in Bangkok / สมใจ สะสิทรสมใจ สะสิทร
2553ความพึ่งพอใจของลูกค้าชาวญี่ปุ่นที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของนิติบุคคลอาคารชุดฮิลล์ไซด์พลาซ่า แอนด์ คอนโดเทล 4 = Satisfaction of Japanese Customers towards service marketing mix of Hillside Plaza and Condotel 4 / สกาวเดือน โอกาว่าสกาวเดือน โอกาว่า
2553ปัจจัยส่วนประสมตลาดบริการที่มีผลต่อนักเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพของโรงเรียนพณิชยการลานนาเชียงใหม่ ในการวางแผนการศึกษาต่อ = Service marketing mix affecting students in vocational certificate program at Lanna Commercial College towards planning for further education / ตรีรัช เตจ๊ะขอดตรีรัช เตจ๊ะขอด
2553ความพึงพอใจของผุ้รับบริการที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของแผนกผู้ป่วยในทั่วไป โรงพยาบาลลานนา จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfation towards service marketing mix of the general In-patient department at Lanna Hospital, Chiang Mai Province / ธีระยุทธ นิยมกูลธีระยุทธ นิยมกูล
2553ธุรกิจค้าข้าวเพื่อสุขภาพ กรณีศึกษา : บริษัท ธัญญผล (1989) จำกัด = Business of rice for health : a case study of tunyapol (1989) Co., Ltd. / ภูริตา สถิรวัฒนาภูริตา สถิรวัฒนา
2553ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านขายยา ฟาร์ม่าช้อยซ์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix of Pharma Choice Drug Stores in Mueang Chiang Mai District / ปัญจนาฏ อโนดาตปัญจนาฏ อโนดาต
2553ความพึงพอใจของลูกค้าต่อแผนกอะไหล่ ห้างหุ้นส่วน จำกัด แสงชัยพาณิชย์ จังหวัดเชียงใหม่ = Customers satisfaction towards parts department of Sangchaiphanich Limited Partnership, Chiang Mai Province / ปิยวิช เลาหวัฒน์ปิยวิช เลาหวัฒน์