Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 33 (Search time: 0.011 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555การใช้การอ่านอย่างกว้างขวางเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความรู้คำศัพท์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Using extensive reading to promote English reading comprehension and vocabulary knowledge among Prathom Suksa 6 students / สาริศา แก้วอินตาสาริศา แก้วอินตา
2537ผลของการสอนแบบสัมพันธ์ขอบข่ายความหมายที่มีต่อการจำคำศัพท์ผลสัมฤทธิ์ และความคงทนในการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 / วรชาติ ภู่ทองวรชาติ ภู่ทอง
2541การวิเคราะห์คำศัพท์และขอบข่ายความหมายที่ปรากฎในหนังสือแบบเรียนภาษาอังกฤษระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย / ซิมมี่ อุปราซิมมี่ อุปรา
2541การใช้เกมที่มีผลต่อการเรียนรู้และความคงทนในการจำความหมาย คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 / วิชัย สายคำอินวิชัย สายคำอิน
2531การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์และความคงทนในการรู้ความหมาย คำศัพท์และเจตคติต่อวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยมีเกมประกอบและไม่มีเกมประกอบ / สิริลักษณ์ เฟื่องกาญจน์สิริลักษณ์ เฟื่องกาญจน์
2549การใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพื่อพัฒนาความรู้ คำศัพท์ภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนระดับต้นที่มีความบกพร่องทางร่างกายและสุขภาพ = Using of computer-assisted instruction to develop English vocabulary knowledge for beginner level students with physical impairment / บัวเรียม พรมจีนบัวเรียม พรมจีน
2551การสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนคำศัพท์ภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Construction of computer-assisted instruction lesson on english vocabulary for prathom suksa 3 students / เนาวรัตน์ กองตันเนาวรัตน์ กองตัน
2553การใช้การสอนภาษาที่เน้นคำศัพท์ผ่านสื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพื่อเพิ่มพูนความรู้คำศัพท์และความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 = Use of the lexical approach through computer-assisted instruction to enhance English vocabulary knowledge and reading comprehension of Mathayom Suksa 2 students / บุษบา ใจคำบุษบา ใจคำ
2552การใช้กิจกรรมตามแนวคิดโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ความคงทนในการจำและทัศนคติเชิงบวกของผู้เรียน = Use of neurolinguistic programming activities to promote English vocabulary knowledge, retention and positive attitudes of the learners / อาทิตย์ แฮมเมอรี่อาทิตย์ แฮมเมอรี่
2553การใช้รูปแบบการสอนของวิลเลียมส์ เพื่อส่งเสริมความรู้คำศัพท์และทักษะการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนระดับปริญญาตรี = Using William's teaching model to promote English vocabulary knowledge and creative writing skills of undergraduate students / อัจฉรา ลิมปภัทรากุลอัจฉรา ลิมปภัทรากุล