Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 48 (Search time: 0.009 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2545ปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกประเภทหัตกรรมพื้นบ้านของนักท่องเที่ยวไทย : กรณีศึกษาบ้านถวาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ / วนิดา แก้วเนตรวนิดา แก้วเนตร
2545ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของร้านอาหารลำแม่ลาปลาเผา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / พิมพ์วลัญช์ พินธุประภาพิมพ์วลัญช์ พินธุประภา
2557ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมต่างประเทศมือสองวรัท วินิจ; สุวิตรา จักร์แก้ว
2557กระบวนการตัดสินใจซื้อน้ำผลไม้พร้อมดื่มของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่พิชญลักษณ์ พิชญกุล; ธนาวรรณ ดวงจันทร์
Aug-2558พฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาครในการซื้อทองรูปพรรณอาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ; อัจฉรา ยมจันทร์
Aug-2558ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาครที่มีต่อร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมและร้านค้าปลีกสมัยใหม่อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ; ณัฐภัทร ดีกระจ่าง
Aug-2558การตอบสนองของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครต่อกิจกรรมการตลาดผ่านคูปองออนไลน์อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ; ทิพย์วัลย์ ใจสุวรรณ์
Dec-2557กระบวนการตัดสินใจของลูกค้าอุตสาหกรรมหลอม อลูมิเนียมในการซื้อคอนกรีตทนไฟอาจารย์ ดร. วรรณัย สายประเสริฐ; ชาญณรงค์ ชัยวรรณ์
Aug-2558ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครสมุทรสาครต่อการซื้อสมาร์ทโฟนอาจารย์ ดร.นฤมล กิมภากรณ์; เสาวภาคย์ วิปุโร
Feb-2558พฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายบัตรโดยสารเครื่องบินภายในประเทศธันยานี โพธิสาร; รวิพร คูเจริญไพศาล; เหนือ อ๋องสกุล