Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 53 (Search time: 0.013 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2543ความสามารถในการเขียนสะกดคำภาษาไทยและความคิดเห็นของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนโดยใช้เกมการแข่งขันเป็นทีม / อมราลักษณ์ นามโยธาอมรลักษณ์ นามโยธา
2541ปัญหาและความต้องการบริการแนะแนวของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาอำเภอเมืองเชียงราย / ปิยนาถ ศรีสวัสดิ์ปิยนาถ ศรีสวัสดิ์
2551การพัฒนาทักษะการฟัง การดู และการพูดภาษาไทยของนักเรียนช่วงชั้นที่ 2 โดยใช้กิกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือ = Development of listening, viewing and speaking skills in Thai Language of grade level 2 students using cooperrative learning activities / พิชญา สกุลวิทย์พิชญา สกุลวิทย์
2540ผลของการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาลักษณะมุ่งอนาคต ทัศนคติและพฤติกรรมรักษาความสะอาดร่างกายในนักเรียนชาวเขาระดับประถมศึกษา / ลัดดา ทวีลัดดา ทวี
2547ผลของกิจกรรมแนะแนวต่อการเห็นคุณค่าในตนเองของนักเรียนชาวเขา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Effects of guidance activeities on self-esteem of prathom suksa 4 Hill Area Students / พงศ์พันธุ์ ไชยบุญเรืองพงศ์พันธุ์ ไชยบุญเรือง
2547ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบซิปปาต่อความขยันหมั่นเพียรของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Effects of CIPPA model activity package on diligence of Prathom Suksa 5 students / มัณฑกานต์ เชื้อสะอาดมัณฑกานต์ เชื้อสะอาด
2550การใช้ผังความคิดเพื่อพัฒนาความรู้สึกเชิงจำนวนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Using mind map to develop number sense of Prathom Suksa 3 Students / พัชรี ปัญญามูลวงษาพัชรี ปัญญามูลวงษา
2550การพัฒนาแผนการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบบูรณาการเรื่องเงิน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Development of mathematics integrated learning plans titling money for Prathom Suksa 4 Students / สุพร ไชยวงศ์สุพร ไชยวงศ์
2550การพัฒนาแผนการเรียนรู้เรื่อง การฟ้อนข้าวตอกดอกไม้ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Development of learning plans on Fon Kao Tork Dork Mai for prathom suksa 5 students / ใจทิพย์ มูลยศใจทิพย์ มูลยศ
2550การพัฒนาแบบฝึกทักษะการเขียนสะกดคำสำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาระดับคาบเส้นชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Development of spelling exercises for a prathom suksa 3 student with borderline intellectual functioning / กัญญา ยี่ดวงกัญญา ยี่ดวง