Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 17561-17570 of 17912 (Search time: 0.027 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
Jul-2023ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลในการซื้อชุดตรวจโรคภูมิคุ้มกันต้านตนเองของห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ในประเทศไทยอรชร มณีสงฆ์; ณัฐพงศ์ วังใน
Aug-2023ความสัมพันธ์ระหว่างความคาดหวังเงินปันผลของนักลงทุนและการตัดสินใจจ่ายเงินปันผลในอนาคตของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยชัยวุฒิ ตั้งสมชัย; วชิราพรรณ แก้วกันธา
14-Sep-2023การวิเคราะห์อภิมานงานวิจัยด้านการพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนฤตินันท์ สมุทร์ทัย; เมย์ธิชา บุตรเพ็ง
Oct-2023ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกร้านสะดวกซักในอำเภอเมืองเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; พิชยุตม์ ภู่ไพบูลย์
Aug-2023การใช้ตัวแบบร่วมกับแบบฝึกภาพเคลื่อนไหวภาษามือเพื่อพัฒนาการจำคำศัพท์ภาษามือของนักเรียนหูหนวกและบกพร่องทางสติปัญญาสุทธิกัญจน์ ทิพยเกสร; รัชนีกร ทองสุขดี; อภิชญา ศรีทอง
Aug-2019ผลการปรึกษากลุ่มตามแนวคิดพิจารณาเหตุผล อารมณ์ และพฤติกรรมต่อการผัดวันประกันพรุ่งทางการศึกษาของนักศึกษาปริญญาตรีแสงเดือน ยอดอัญมณีวงศ์; มณีเนตร สอนทุ่ง
12-Jun-2023Myanmar's news media landscape before and after the 2021 military coupAmporn Jirattikon; Mukdawan Sakkborn; Kalyar, Ei Ei Lwin
Mar-2017Concept of love from Irving Singer’s perspectiveChristopher Fisher; Phisit Kotsupho; Suyada Channart
Sep-2023ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เมล็ดกาแฟคั่ว ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในประเทศไทยพิชญลักษณ์ พิชญกุล; ช่อฟ้า มีวุฒิสม
18-Aug-2023ความพึงพอใจของผู้ใช้รถบรรทุกแบรนด์ Hino ต่อส่วนประสมการตลาดของศูนย์บริการบำรุงรักษา บริษัท เชียงแสงลำปางจำกัดวรัทยา แจ้งกระจ่าง; ณัฐ ตรีวัฒนาวงศ์