Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11231-11240 of 18069 (Search time: 0.034 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2537การประกันสังคมสำหรับบุคคลทั่วไป : ผลกระทบของการขยายระบบประกันสังคม กรณีศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ และแม่ฮ่องสอน / อารักษ์ พรหมณีอารักษ์ พรหมณี
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของโครงการบัานจัดสรรภูฟ้าการ์เด้นท์โฮม จังหวัดเชียงใหม่ = Customers satisfaction towards marketing mix of Phufa Garden Home Housing Projects in Chiang Mai Province / ฐิติชญา ชุมภูฐิติชญา ชุมภู
2555พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อการเที่ยววัดใน จังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Thai tourists towards temple tours in Chiang Mai Province / ธัญวรรณ ใจวังธัญวรรณ ใจวัง
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการด้านเงินฝากของธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขาอ้อมน้อย = Customer satisfaction towards deposit services of Kasikorn Bank Public Company Limited, Om Noi Branch / ขวัญชนก บำรุงพืชขวัญชนก บำรุงพืช
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการเช่าเต็นท์ผ้าใบของห้างหุ้นส่วนจำกัด ใจสุวรรณ = Consumersatisfaction toward marketing mix factors of tent renting service of Jaisuwan Limited Partnership / สมชาย ใจสุวรรณ์สมชาย ใจสุวรรณ์
2555ภาพลักษณ์การเป็นธนาคารแสนสะดวกของ ธนาคารกรุงไทย จากัด (มหาชน) = The Convenience bank image of Krungthai bank public conpamy limited / วิไลรัตน์ เกรียท่าทรายวิไลรัตน์ เกรียท่าทราย
2541ขวัญและกำลังใจของผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดเชียงราย / คงศักดิ์ พงษ์มณีคงศักดิ์ พงษ์มณี
2545ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการรับรู้ความสำเร็จในการทำงานของครูสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมศึกษา จังหวัดเชียงใหม่ / สุภาวดี ทวีพิริยะสุภาวดี ทวีพิริยะ
2555การพัฒนาบทเรียนการสอนภาษาที่เน้นการปฏิบัติงานด้านอาชีพเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษ และความเชื่อมั่นในตนเองของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Development of the task-based language teaching lessons for career to promote the English speaking ability and self-confidence of undergraduate students / จริยานันท์ ฉันทะจริยานันท์ ฉันทะ
2555ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในแบรนด์ของพนักงานโอเอซิส สปา สาขาเชียงใหม่ และสาขาลานนา = Factors affecting brand engagement of oasis spa Thailand employee : Chiangmai and Lanna Branches / อังคณา หลักฐานอังคณา หลักฐาน