Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.089 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของนักศึกษามหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors University students' decision on purchasing instant noodle in Chiang Mai province / ชนัญชิดา ดีณรงค์ชนัญชิดา ดีณรงค์
2549ความสามารถทางการคิดของนักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปีที่ 2 วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ ที่ได้รับการสอนตามแนวคิดของสเติร์นเบอร์ก = Thinking ability of second level certificate students of Chiang Mai Vocational College taught through Sternberg approach / เพ็ชรมน แสงจักรเพ็ชรมน แสงจักร
2549พฤติกรรมการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2549 ของนักศึกษาระดับอุดมศึกษา ในจังหวัดเชียงใหม่ = Voting behavior in the 2006 senatorial election of university students in Chiang Mai Province / กิตติเทพ เหลืองวานิชกิตติเทพ เหลืองวานิช
2549การมีส่วนร่วมของนักศึกษาในการประเมินคุณภาพการศึกษาของคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Students' participation in educational quality assessment in Faculty of Education, Chiang Mai University / เกรียงไกร เลาวพงศ์เกรียงไกร เลาวพงศ์
2549การเรียนแบบบูรณาการภาษาอังกฤษกับเนื้อหาหลักการจัดการของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Integrated learning of English with principles of management content for undergraduate students / เจษฎาภรณ์ แสนชัยเจษฎาภรณ์ แสนชัย
2549พลวัตของวัฒนธรรมย่อยที่สัมพันธ์กับเหล้า เซ็กซ์ พนันบอล = Dynamic of subculture related to alcohol, sex and soccer gambling / ยุทธศิลป์ ชูมณียุทธศิลป์ ชูมณี