Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 79 (Search time: 0.012 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
May-2564ความสัมพันธ์ระหว่างการเรียนรู้และการถ่ายโอนการเรียนรู้จากการฝึกอบรมของพนักงานบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์แห่งหนึ่ง: บทบาทการเป็นตัวแปรปรับของการรับรู้การสนับสนุนจากองค์การ และแรงจูงใจในการถ่ายโอนการเรียนรู้จากการฝึกอบรมทัศนีย์ หอมกลิ่น; ปรัชญา วรรณวนิช
Jun-2564การวิเคราะห์เส้นทางการเดินทางของผู้บริโภคต่อการใช้บริการร้านขายยาในอำเภอเมืองเชียงใหม่อรชร มณีสงฆ์; ณัฐธิดา ขันธิมา
Jun-2564ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อแพทย์โรคทางเดินหายใจ ในการเลือกยาในกลุ่มยารักษาโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังสายนที เฉินบำรุง; วินุรา ธิติไพศาล
Jun-2564การทดสอบแนวคิดส่วนประสมการตลาดต่อผู้ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำตบที่ผลิตจากชาสกัดด้วยนวัตกรรมจุลินทรีย์อรชร มณีสงฆ์; ธนกฤต ด่านไพบูณย์
Jun-2564พฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยในการเลือกซื้อเครื่องสำอางบำรุงผิวยี่ห้อจากประเทศญี่ปุ่นโรจนา ธรรมจินดา; ชุณห์พิมาณ สุขยลกุศลรอด
Jul-2564ผลของสภาพคล่องที่มีต่อพฤติกรรมการลงทุนตามกันของนักลงทุน ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอนิล รูพ; กานต์ ไกรนรา
May-2564ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ซื้อในการซื้อสินค้าจาก บริษัท ตั้งหง่วงเซ้ง ไทยโฮมมาร์ท จำกัด อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่อรชร มณีสงฆ์; ชูพงศ์ ผัดวงศ์
Jul-2564วิเคราะห์การไหลล้นความผันผวนและการจัดพอร์ตการลงทุนที่เหมาะสมในกลุ่มตลาดน้ำมัน หุ้นและทองคำในสถานการณ์โควิด 19เริงชัย ตันสุชาติ; วรพล ยะมะกะ; ทศพล ปัญญา
Jul-2564กลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศโดยใช้ข้อมูลฮิสโตรแกรมวรพล ยะมะกะ; ภารวี มณีจักร; นุชนารถ ภิระบรรณ์
Aug-2564คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของนักบัญชีสหกรณ์ออมทรัพย์ ในจังหวัดเชียงใหม่อรรถพงศ์ พีระเชื้อ; เทพฤทธิ์ แสนสุข